Sẵn sàng "bùng nổ" cùng MTV Connection

(VOH)- MTV Connection sẽ quay lại cùng khán giả trẻ TPHCM vào ngày 28/4 với chủ đề “Wake Up The Monster - Đánh thức quái vật”. MTV Connection, chuỗi chương trình nghệ thuật không bán vé, hoàn toàn dành cho các fan yêu nhạc của MTV và V-Pop.

MTV Connection quy tụ dàn ca sỹ trẻ được yêu thích. 

Các nhân tố đặc biệt chính là sự trở lại âm nhạc của "Bà nội quốc dân" Miu Lê, màn kết hợp trong mơ của bộ đôi biểu tượng sexy kiêm bạn thân Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, chàng ca sĩ tạo hit Erik St 319, cặp đôi Suni Hạ Linh – Phạm Hồng Phước, hay gương mặt thân quen Thanh Duy. Tất cả hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng hơn 5000 khán giả tại liveshow lần này.

Miu Lê

Thanh Duy – với phong cách trẻ trung sôi động là tên tuổi được chọn mặt gửi vàng để mở màn cho show diễn. Ngoài các ca khúc quen thuộc, lần này Thanh Duy cũng chọn sân khấu MTV Connection để biểu diễn ca khúc Lỗi ở yêu thương, single mới nhất vừa phát hành MV cách đây ít ngày. Phần dàn dựng sẽ được đầu tư nhằm mang đến những cảm xúc tốt nhất cho khán giả.

Minh Hằng

Cùng chọn sân khấu MTV Connection để biểu diễn các bài hát mới còn có Miu Lê và Minh Hằng. Ca khúc Anh đang nơi đâu vừa mới được Miu Lê tung bản audio cách đây 2 ngày sẽ lần đầu tiên được cô diễn live với phần dàn dựng y như trong MV.

Còn Minh Hằng dịp này cũng dành để debut ca khúc Tình nhẹ như nắng mai (Nguyễn Hồng Thuận), nhạc phim của bộ phim Bao giờ có yêu nhau, ra rạp đầu tháng 5. Một ca khúc tươi, nhẹ nhàng, rất hợp với phong cách của Minh Hằng và hứa hẹn sẽ là một bản hit trong thời gian tới.

Hoàng Thùy Linh

Tiết mục được hứa hẹn chờ đợi lần này chính là sự kết hợp giữa cặp đôi nhan sắc, quyến rũ, nóng bỏng Minh Hằng – Hoàng Thùy Linh trong 1 sáng tác sôi động của Trang Pháp Bây giờ em đã khác. Dù lịch diễn của cả 2 hiện nay dày dặc nhưng Hằng và Linh đều phải cố gắng tranh thủ thời gian tập bài, tập vũ đạo, bàn bạc những ý tưởng mới để tiết mục thật hấp dẫn.

Erik, chàng ca sĩ đang được chú ý với nhiều bản hit lần này sẽ mang đến chương trình các ca khúc nhạc phim mà anh thể hiện. Tất nhiên không thể thiếu bản hit "bự" Sau tất cả, version remix, chiều lòng các fan hâm mộ.

Phạm Hồng Phước

Một cặp đôi mang đến không gian lãng mạn ngọt ngào cho show diễn là Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh. Ngoài solo, cả 2 sẽ song ca Cảm ơn người đã rời xa tôi, ca khúc đánh dấu sự trở lại thành công của Phước và cũng là bước mở màn đầy thuận lợi của Suni Hạ Linh. Đêm diễn này Linh cũng “mạo muội” cover ca khúc You re my everything – OST Hậu duệ mặt trời, một trong những ca khúc đang làm mưa làm gió thị trường Châu Á hiện nay.

Chương trình “MTV connection - Wake Up The Monster” diễn ra lúc 19h00 ngày 28/4 tại Sân khấu 4A - Nhà Văn hoá Thanh Niên. Chương trình được livestream trực tiếp từ 18h00 trên microsite  wakeupmonster.mtvvn.com.vn.