Sau 7 năm, Thanh Duy ra mắt album Trái Tim Nhân Mã

(VOH) - 7 năm từ ngày phát hành album Vol 1, Thanh Duy vừa khiến các fan xôn xao khi tung ra những hình ảnh về album mới “Trái Tim Nhân Mã”.

Album “Trái Tim Nhân Mã” gồm 8 ca khúc đã được Thanh Duy ấp ủ chuẩn bị trong thời gian khá lâu, gồm những sáng tác của các nhạc sĩ Đại Nhân, Thăng Long, Dương Khắc Linh, Hoàng Rapper.

Bên cạnh các ca khúc mới thì những bản hit cũ như “Hahaha”, “Tonight” làm nên thương hiệu Thanh Duy cũng được làm mới để đưa vào album.

Với album lần này, Thanh Duy mong muốn thể hiện sự đa dạng, nhiều màu sắc trong âm nhạc khi thử nghiệm nhiều thể loại nhạc mang phong cách mới lạ.

Mỗi bài hát sẽ mang đến những câu chuyện và cảm xúc muôn màu khác nhau của một chàng trai cung nhân mã luôn giàu năng lượng nhưng cũng rất mơ mộng và nhạy cảm. Đó là lý do album lần này của Thanh Duy được đặt tên “Trái Tim Nhân Mã”.

Với concept cung hoàng đạo và bài Tarot, hình tượng Thanh Duy trong những bức ảnh bìa album mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm hơn hẳn, kết hợp cùng thần thái bí ẩn, thu hút người đối diện.

Cùng với việc phát hành album, MV cho ca khúc chủ đề album “Trái Tim Nhân Mã” sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 6.