Suboi và VJ Dustin phấn khích với nhạc hội EDM Tomorrowland

(VOH) - Tổ chức tại Bỉ từ ngày 22-24/7, Tomorrowland được xem là sự kiện âm nhạc điện tử lớn và được mong chờ nhất trong năm của các tín đồ EDM trên toàn thế giới.

Lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức là vào năm 2005 tại Boom (Hà Lan) với mục đích để quảng bá cho trào lưu âm nhạc EDM mới mẻ và hoàn toàn miễn phí. Chỉ chưa đầy 10 năm sau, nó đã trở thành một lễ hội mà bất cứ fan nhạc điện tử nào cũng đều ao ước được tham dự một lần. Sự kiện được tổ chức vào vào tháng 7 hàng năm kéo dài đến 3 ngày 3 đêm bùng nổ trong âm nhạc với sự tham gia của hàng loạt DJ hàng đầu thế giới.

Không gian khổng lồ của nhạc hội. 

Sự kiện năm nay hội tụ hàng loạt các nghệ sĩ EDM gạo cội như KSHMR, Alesso, Steve Angello, Fedde Le Grand, Armin van Buuren, Don Diablo, Tiesto, Martin Garrix, R3HAB, The Chainsmokers, KSHMR, Nicky Romero, Dimitri Vangelis & Wyman, Dada Life, W&W, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike,…về tham dự với 30 sân khấu đã được lắp đặc phục vụ biểu diễn tại khu vực lễ hội.

Sức hút của lễ hội không gì chứng minh rõ ràng hơn là sự cháy vé. Việc săn được tấm vé năm nay cũng được xem là thử thách khó khăn khi gần 200 ngàn vé được bán ra chỉ trong vòng một ngày. Sự kiện trước đó cũng từng ghi nhận danh sách dài hơn 2 triệu khán giả chờ mua vé trực tuyến. 

Dustin, JVevermind, SuBoi và Dj Tuấn Kruise

VJ Dustin - đại diện MTV cùng Suboi, JVevermind, DJ Tuấn Kruise lên đường sang Bỉ, hòa vào dòng người từ khắp nơi trên thế giới để tham dự và sẽ truyền không khí “âm nhạc EDM” quên ngày đêm.

VJ Dustin cũng chia sẻ: “Cả đoàn thực sự thích thú và đặc biệt là Dustin khi lần đầu tiên trải nghiệm không khí âm nhạc sôi động với những màn trình diễn cực đỉnh của các DJ hàng đầu thế giới giữa một không gian khổng lồ như thế này”.

Slim V cũng có mặt tại sự kiện. 

Những khán giả không có cơ hội sang nước Bỉ xa xôi như VJ Dustin có thể theo dõi và siêu nhạc hội điện tử Tommorrowland tại nhà khi MTV vừa mới công bố sẽ là kênh truyền hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chính thức phát sóng Tomorrowland liên tục và chỉ một lần duy nhất trong 2 ngày vào khung giờ 20h ngày 26-27/7/2016.