Team Lan Khuê gây ấn tượng mạnh với hình ảnh "hoang dã"

(VOH) – Lan Khuê vừa tung ra những hình ảnh táo bạo của Team The Face của mình, thể hiện được cá tính và phong cách mà Lan Khuê định hình cho những cô gái của cô.

Lan Khuê cho biết: “Lan Khuê mong muốn mang đến hình ảnh một team Lan Khuê trẻ trung, năng động, quyến rũ thoát khỏi những gì đã quá an toàn trước đây của các bạn tại The Face”.

Thu Hiền, nếu như ở The Face, khán giả có thể thấy Hiền nhí nhảnh, đáng yêu nhưng cô nàng vẫn có thể thể hiện sự mạnh mẽ bằng những dáng pose rất khác biệt và ấn tượng.

“Đặc biệt với My Lê, mặc dù đã có thâm niên nhiều năm trong nghề, tuy nhiên hình ảnh My Lê đến với khán giả thường sẽ là hình ảnh nữ tính, bánh bèo, dịu dàng,… Khi tiếp cận với concept châu Mỹ khỏe khắn này thì My Lê lại cảm thấy rất háo hức, cô cho biết mình như được lật sang một trang mới, rũ bỏ hình tượng xưa cũ đi và cảm thấy rất thoải mái, tự tin với hình ảnh này”, Stylist Hensi Le cho biết.

Bảo Ngọc, một cô gái có thân hình khá chuẩn không có gì để chê, nên khi khoác lên người một chiếc bomber khỏe khắn cùng quần thể thao cạp cao để khoe đôi chân dài, cũng là lợi thế gây ấn tượng nhiều nhất của Bảo Ngọc.

Concept có vẻ khá phù hợp với Kim Chi khi thể hiện đậm nét táo bạo, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Nét đẹp sắc sảo của Kim Chi được xem là một lợi thế giúp cô nàng thu hút đặc biệt trong bộ ảnh này.

Thể hiện đậm nét và chất nhất có lẽ vẫn là Quỳnh Mai, kinh nghiệm cũng như sự từng trải giúp cho Mai hoàn toàn làm chủ được biểu cảm, thần thái, toát lên đúng tính chất mà bộ ảnh muốn mang lại. Đặc biệt, nét Âu Mỹ thể hiện trong hình ảnh của Quỳnh Mai mang đến một cái nhìn ấn tượng dành cho khán giả.

Tập 5 của The Face Vietnam sẽ phát sóng lúc 20 giờ 00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3. Trong tập này, Hồ Ngọc Hà sẽ quyết định loại một trong hai thí sính đáng chú ý nhất chương trình là An Nguy và Mai Ngô.