“Thách thức danh hài” lên sóng HTV lúc 21h30 thứ 4 hàng tuần

(VOH) - Một gameshow dành riêng cho những người yêu thích hài kịch, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ với tên gọi “Thách thức danh hài” sẽ chính thức lên sóng kênh truyền hình HTV7, Đài truyền hình TPHCM vào mỗi 21h30 thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/4.

Chương trình “Thách thức danh hài”. Ảnh: tin247

Đây là chương trình hài được sản xuất dựa trên một format rất ăn khách ở Ukraina là “Crack them up”.

Tại buổi họp báo diễn ra sáng nay 7/4, đại diện Công ty TNHH truyền thông và giải trí Điền Quân cho biết, "seri" đầu tiên gồm có 13 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Thử thách của các thí sinh khi tham dự chương trình đó là chọc cười 2 cây hài nổi tiếng Việt Hương và Trấn Thành chỉ trong vòng 1 phút. Trải qua tất cả 5 vòng, thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết và có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Sau mỗi vòng thi, thí sinh được quyền lựa chọn dừng cuộc chơi, ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục thử thách ở những vòng tiếp theo để có cơ hội nhận được giải thưởng cao hơn.  

Đơn vị sản xuất chương trình cho biết sau loạt đầu tiên này sẽ tiếp tục sản xuất loạt tiếp theo nhằm tạo sân chơi cho những người yêu thích hài hước và góp phần tìm kiếm, phát hiện những nhân tố mới cho làng hài kịch Việt Nam.