Thái Hòa “thú nhận” xao xuyến trước vẻ đẹp của Phương Trinh

(VOH) - Trong buổi giới thiệu phim Fan Cuồng vào ngày 22/6, “Vua phòng vé” Thái Hòa liên tục thổ lộ tình cảm của mình với đạo diễn Charlie Nguyễn và nữ diễn viên chính Phương Trinh Jolie.

Dàn diễn viên phim Fan Cuồng. 

Thái Hòa cho biết cảm xúc của anh dành cho Charlie giống như cảm xúc của một người chồng dành cho vợ mình. “Làm với đạo diễn Charlie Nguyễn mấy phim rồi, từ thuở mình còn đi theo học nghề làm phim, từ cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đến nay, khi làm Fan Cuồng thì cảm giác Charlie đã hoàn toàn chiếm đoạt tôi”

Khi được hỏi Thái Hòa có “đánh bạc” với bộ phim này không khi là ngôi sao phòng vé ở thể loại phim hài, nay anh diễn vai chính trong bộ phim tuy cũng có hài hước nhưng thiên về tình cảm lãng mạn, âm nhạc, anh nói rằng: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Charlie. Charlie quyết cái gì, tôi quyết cái đó. Với phim này, tôi vào vai Thái, không giống vai nào trước đây bởi Thái Rocker phải đàn, phải hát, phải có kỹ năng của một nhạc công, tinh thần và đam mê của một rocker”.

Phương Trinh Jolie

Nhận xét về bạn diễn xinh đẹp Phương Trinh Jolie, Thái Hòa cho rằng Phương Trinh đã diễn vai Mỹ Kỳ rất hay. “Để giải cứu rock Việt, tôi phải chuyển sang một con người tình cảm, nội tâm. Thật may mắn là khi diễn cùng Phương Trinh, cứ nhìn vào đôi mắt rất đẹp của Trinh là tôi thấy xao xuyến, thổn thức, nên tôi dễ dàng có cảm xúc để vào vai”, anh chia sẻ.

Đây cũng là lần đầu tiên Charlie Nguyễn chia sẻ về lối làm phim rất lạ trong dự án Fan Cuồng. Đó là anh làm phim như làm báo, mỗi ngày in kịch bản tại hiện trường, làm kịch bản tới đâu quay tới đó. “Tôi không khuyến khích mọi người làm phim kiểu này, nhưng thú thực, với tôi thì lối làm này mang lại cảm giác nguy hiểm, bất an, phiêu lưu nhưng rất phấn khích”.

Johnny Trí Nguyễn và Charlie Nguyễn

Chia sẻ ngắn gọn nhưng rất hài hước, Johnny Trí Nguyễn nói anh rất lo lắng khi vào vai Gia Nghị, một rocker tài giỏi, lo rằng không biết có thể hiện được tinh thần rock của nhân vật không. “Cực khổ nhất là suốt ngày phải đi tập đàn, tập hát rock vì không dễ dàng gì khi chơi rock. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình thật tài giỏi và đầy tự hào khi tập hát, tập đàn chung cùng Thái Hòa, vì có Thái Hòa vô tự dưng thấy mình đàn giỏi, hát hay dễ sợ”, Johnny vừa kể vừa hài hước.

Chuyện phim Fan Cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.