Thái Hòa và Kim Lý trở thành “bộ đôi ăn ý” trong “Vệ sĩ Sài Gòn”

(VOH) - “Vệ sĩ Sài Gòn” là bộ phim bom tấn hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của sự nghiệp. Bộ phim do đội ngũ sản xuất quốc tế chuyên nghiệp thực hiện và quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt Nam như: Kim Lý, Chi Pu, Bê Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng ông hoàng phòng vé Thái Hoà.

Sau 43 ngày quay, “Vệ sĩ Sài Gòn” đã đóng máy vào ngày 12 tháng 04 vừa qua. Toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim đã có một buổi tiệc đóng máy đáng nhớ tại một trong những bối cảnh quay phim. Mặc dù trải qua một hành trình dài và khó khăn, nhưng mỗi thành viên trong đoàn phim “Vệ sĩ Sài Gòn” luôn tràn đầy năng lượng và niềm đam mê với công việc. Tất cả đều rất hào hứng khi có cơ hội được làm việc trong một dự án có tính quốc tế cao, được chuẩn bị tốt và tổ chức kỹ càng.

Trong phim, Kim Lý vào vai một chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc, chuyên nghiệp và Thái Hòa, một vệ sĩ vụng về, láu cá, hài hước chính là sức mạnh tổng hợp của “Vệ sĩ Sài Gòn”. Sự kết hợp đầy phiền toái nhưng cũng vô cùng hài hước này hứa hẹn mang đến một hành trình đầy phiêu lưu và tràn ngập tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim còn só sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ đang hot hiện nay là Chi Pu và B Trần; cùng với Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My 6x, Kiều Trinh, Thanh Tú…

“Vệ sĩ Sài Gòn” là bộ phim nói về công việc vệ sĩ, một nghề nghiệp mới với nhiều yếu tố đặc thù và thú vị nhưng lại chưa nói đến nhiều. Sự quyến rũ của Kim Lý và tài năng của Thái Hòa sẽ đem lại một cái nhìn hấp dẫn đối với hai nhân vật vệ sĩ độc đáo này.

Bộ phim do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. Ken bắt đầu sự nghiệp làm phim khi mới 12 tuổi và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá với những bộ phim như Tiger Mask và Uzumasa Limelight.

Bộ phim “Vệ sĩ Sài Gòn” dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 12/2016.