“Thần Tiên Cũng Nổi Điên” hé lộ sự thật bất ngờ về chuyện tình Lê Khánh – Hữu Vi

(VOH) - Nhà sản xuất Greenmap cùng đơn vị phát hành CJ CGV Vietnam chính thức ra mắt poster phim Thần Tiên Cũng Nổi Điên. Với tạo dáng hài hước chồng lên nhau, màu nâu đồng hiện đại, người xem có thể thấy rõ sự rối rắm, phức tạp trong các mối quan hệ. Dường như mỗi nhân vật đều có vấn đề và rắc rối của mình, khi được kết dính với nhau sẽ nảy sinh thêm nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Với sự kết hợp lần đầu tiên của 2 nữ hoàng làng hài Thu Trang – Lê Khánh trong lĩnh vực phim điện ảnh, Thần Tiên Cũng Nổi Điên là câu chuyện của các cặp tình nhân thời hiện đại cùng những khao khát tuổi trẻ, những sai lầm, ngây ngô trong tình yêu. Ở đó, có sự giám sát, hỗ trợ của các vị thần tiên tình yêu: ông Tơ, bà Nguyệt, thần Cupid.            

Qua poster mới nhất, nhà sản xuất cũng hé lộ tính cách và câu chuyện của các nhân vật:

Tạo hình vui nhộn của Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi

Ông Tơ – bà Nguyệt – thần Cupid (Đại Nghĩa – Thu Trang – Hoàng Phi): ông Tơ – bà Nguyệt là 2 vị thần nắm giữ việc nhân duyên trong thiên hạ, chủ trì nhân duyên của cả nam và nữ. Nam nữ trong nhân gian, chỉ cần một sợi chỉ hồng của Ông Tơ và Bà Nguyệt thì cho dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ địa vị cao thấp cũng sẽ đúng thời gian mà gặp nhau, kết duyên làm vợ chồng, cùng dắt tay nhau đi qua quãng đời còn lại. Tuy vậy, trong xã hội hiện đại ngày nay, phép màu liệu có còn hiệu lực khi mà con người quá bộn bề với những mối lo toan riêng? Để giải đáp cho câu hỏi này, 2 vị thần quyết định xuống trần gian tìm hiểu. Và rồi họ gặp thần Cupid, vị thần tình yêu ở phương Tây đang đi “phượt” tại Việt Nam.

Quang Tuấn có chuyện tình rối rắm trong Thần Tiên Cũng Nổi Điên

Long (Quang Tuấn) - Phụng (Hạnh Thảo) – Anh Tú: Long và Phụng là hai bạn trẻ đẹp đôi, từng yêu nhau say đắm và được các vị thần tiên kết se duyên nợ. Tuy vậy, giống như bao cặp đôi khác, họ chia tay rồi gặp lại, mối tình này gặp thêm nhiều trắc trở khi có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt do  Bùi Anh Tú thủ vai. Đây cũng là lần đầu tham gia phim điện ảnh của diễn viên trẻ Hạnh Thảo . Được biết cô là một trong những diễn viên nữ chính của nhóm kịch Buffalo – Quán quân CT “Cười Xuyên  Việt “ 2016. 

Chuyện tình Lê Khánh - Hữu Vi phải chăng là màn kịch? 

Philip Công – Hà (Hữu Vi – Lê Khánh): cặp đôi “phi công trẻ” – “máy bay bà già” là 2 nhân vật nổi bật trong phim. Trong phim, Lê Khánh đảm nhận vai diễn một người phụ nữ mê tín dị đoan, cặp kè với “phi công trẻ” Philip Công (Hữu Vi). Mối tình chị em này có nhiều tình huống thú vị và gây cười cho khán giả xem phi,. 

Phim “  Thần Tiên Cũng Nổi Điên”  dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/9/2016

Phim“Thần Tiên Cũng Nổi Điên” là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông Tơ (Đại Nghĩa) và bà Nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.

Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân mà họ se kết.