Thanh Duy khuấy động hội sách với “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ”.

(VOH) - Ca sĩ Thanh Duy cùng mẹ của mình đã có một cuộc giao lưu đầy tình cảm xung quanh quyển sách “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ” tại gian hàng Vinabook, trong ngày khai mạc Hội sách TPHCM 2016.

“Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ” là một hành trình cảm xúc mà Thanh Duy đã chắt chiu trong gần 10 năm qua. Thế nên khi được hỏi liệu đến khi nào thì mới có 1 quyển sách nữa ra đời thì Thanh Duy nhanh nhảu trả lời: Chắc phải 10 năm nữa Duy mới có đủ chất liệu để ra tiếp quyển sách thứ 2. Nếu có, chắc chắn đó cũng sẽ là một quyển sách về tình yêu.

Thanh Duy và Mẹ hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ. 

Tiếp đó, Thanh Duy đã làm hàng trăm khán giả phải ồ lên khi cho biết tới 80% câu chuyện tình cảm trong quyển sách đều là từ cảm xúc thật về những mối tình đã qua của mình.

Một số độc giả còn nhanh nhạy đếm được tổng cộng 43 mẩu chuyện tình trong quyển sách, suy ra Thanh Duy có gần 35 mối tình với 35 người.

Thanh Duy vội vàng đính chính ngay là có những người cho mình cảm xúc nhiều quá nên đôi lúc chỉ một người nhưng chiếm đến mấy mẩu chuyện.

Thanh Duy kể về những chuyện tình của mình. 

Thanh Duy bất ngờ cho biết ca khúc Lỗi ở yêu thương, ca khúc chủ đề quyển sách mà Phan Lê Ái Phương viết tặng cho Thanh Duy là viết về chuyện tình có thật của Thanh Duy. Trong quyển sách cũng có hai mẩu chuyện dành cho người đó và rất là thú vị khi các khán giả tại sân khấu cũng đoán gần như chính xác đó là mẩu chuyện nào.

Chia sẻ về vai trò đồng tác giả, cô Thanh Thủy cũng thoải mái nhận mình là một người dân rất bình thường, không phải nhà văn hay nhà thơ, nên rất ngại khi ai đó gọi bằng các chức danh như vậy.

Sở dĩ lần này ra sách cùng Thanh Duy là vì muốn mẹ con có 1 kỷ niệm chung với nhau. Qua đó cô cũng mong muốn những tâm sự của mình được mọi người chia sẻ ở góc độ giản dị và dễ hiểu nhất.

Đông đảo người hâm mộ ủng hộ Thanh Duy với quyển sách đầu tiên. 

Sau phần trò chuyện vui tươi và cũng không kém sự xúc động, Thanh Duy đã khuấy động sân khấu bằng việc thể hiện ca khúc chủ đề quyển sách là “Lỗi ở yêu thương” và ca khúc “Trái tim nhân mã”.

Do phần yêu cầu từ khán giả quá nhiều nên Thanh Duy cũng sẵn lòng “diễn xuất” một cách hóm hỉnh khi đọc mẩu chuyện “Tâm sự người ế” trong quyển sách của mình rồi sau đó mới bắt đầu phần ký tặng sách.