Thanh Duy ra nhạc Xuân “muộn”

(VOH) – So với các nghệ sỹ khác, Thanh Duy có vẻ “chậm chân” với mùa nhạc Xuân nhạc Tết năm nay nhưng “Xuân 1986” là một sản phẩm đáng nghe với những ca khúc đi cùng năm tháng

Khác với sự trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc và có phần tinh nghịch, phần hình ảnh trong sản phẩm mới Thanh Duy trở nên lạnh lùng, bí ẩn và chững chạc.

Nói về Album Xuân 1986, Thanh Duy cho biết, đây là tuyển tập những ca khúc mùa xuân gắn liền với tuổi thơ của anh, cũng là những giai điệu đã được mọi người nghe và yêu mến, đi cùng năm tháng từ những năm 80, 90 cho đến nay. Con số “1986” cũng là năm sinh của Thanh Duy và album như một món quà kỷ niệm mà anh dành đến mọi người trong những ngày đầu xuân.

Album “XUÂN 1986” có tổng cộng 6 bài, ngoài hai bài hát “Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca” và “Cánh thiệp đầu xuân”, Thanh Duy còn chọn thêm ca khúc: “Ai lên xứ hoa đào”, “Ngày xuân tái ngộ”, “Câu chuyện đầu năm” và “Thiên đường ái ân” để đưa vào album đặc biệt đầy kỷ niệm này.

Nghe Album Xuân 1986 của Thanh Duy

Khi được hỏi về dòng nhạc trong album đặc biệt này, liệu có nhận được sự ủng hộ từ các bạn trẻ, Thanh Duy cho biết: “Khi quyết định ra album “Xuân 1986”, Duy biết có thể nó nằm ngoài thị hiếu âm nhạc của đại đa số các bạn trẻ ngày nay. Tuy nhiên, Duy muốn tái hiện lại một khoảng trời ký ức âm nhạc cho những người lớn hơn, cụ thể là thế hệ 8x, 7x và thậm chí hướng đến những cô chú 6x, 5x. “Xuân 1986” như là món quà đặc biệt dành tặng cho những khán giả lớn tuổi đã yêu thương Thanh Duy.”

“Xuân 1986” là một thử thách lớn mà Thanh Duy đặt ra cho chính bản thân để chinh phục trái tim và tình cảm từ khán giả lớn tuổi.

Một số hình ảnh “lạ mắt” của Thanh Duy: