The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist tung trailer “lạnh gáy”

(VOH) - Sau teaser đầy tò mò được tung ra hồi đầu năm, nhà sản xuất bộ phim kinh dị The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist tiếp tục ám ảnh người xem với cuộc xâm chiếm sự sợ hãi đầy ghê rợn từ trailer chính thức.

Câu chuyện bắt đầu từ một đoạn băng ghi âm cũ với chất giọng già nua yếu ớt của ông già 72 tuổi tên Bill Wilkins, nhưng sẽ không phải là điều kì lạ nếu giọng nói đó không phát ra từ miệng của một cô bé 11 tuổi. The Conjuring 2 dẫn dắt người xem đến vùng Enfield nước Anh, nơi được mệnh danh là chốn hội tụ của những thế lực siêu nhiên cổ xưa và kinh hoàng nhất đất nước này.

Thủ pháp từ từ gặm nhấm nỗi sợ hãi khán giả vốn đã quá quen thuộc trong các bộ phim trước đây của James Wan. Tuy nhiên, mỗi lần trở lại, cấp độ lẫn tốc độ đều tăng dần tỉ lệ thuận với độ kinh dị, đáng sợ của câu chuyện và chỉ trong vỏn vẹn 2 phút của trailer chính thức đã báo hiệu phần 2 sẽ đạt đến một đỉnh điểm hoàn toàn mới.

Nội dung của The Conjuring II: The Enfield Poltergeist tiếp tục dựa trên một trong 10000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Đây là vụ án kì bí nhất được ghi nhận trong lịch sử siêu nhiên.

Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình, liệu họ có thành công?

The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist sẽ có mặt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/06/2016