Thí sinh Huỳnh Thị Phương Thủy đạt giải nhất hội thi tuyển chọn giọng ca cải lương giải “Người cao tuổi năm 2016”

(VOH) - Hội thi tuyển chọn giọng ca cải lương hàng tuần giải “Người cao tuổi” năm 2016 do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) tổ chức với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền – thương hiệu Đầu trâu đã diễn ra buổi chung kết xếp hạng và trao giải vào chiều nay 26/3.

Sáu thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 200 thí sinh đã có một phần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn trước sự cỗ vũ nồng nhiệt của hàng trăm khán giả.

Thí sinh Huỳnh Thị Phương Thủy

Sau hai phần dự thi đầy thuyết phục với Lớp tứ đại và bài ca “Tôi đi tìm anh” (TG: Phạm Văn Phúc), thí sinh Huỳnh Thị Phương Thủy của TPHCM đã giành được giải nhất với số điểm trung bình 19.764.

Giải nhì thuộc về thí sinh Huỳnh Văn Bờ đến từ Tây Ninh, giải 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Đức đến từ Đồng Tháp.

Ba giải tư đồng hạng thuộc về các thí sinh: Nguyễn Bích Hồng, Phan Thị Thu Xuân và Đào Văn Hưởng.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Thị Phương Thủy (ảnh: K.Huân)

Bất ngờ, xúc động khi giành được giải nhất của cuộc thi, thí sinh Huỳnh Thị Phương Thủy bày tỏ: "Đây là niềm vui không diễn tả được. Tôi vô cùng hạnh phúc và sung sướng, vì đây là lần đầu tiên tôi tham dự cuộc thi này. Tôi cảm ơn Đài đã tổ chức 1 cuộc thi ý nghĩa, cảm ơn khán giả đã ủng hộ cho chúng tôi. Tôi mong có thêm những cuộc thi như thế này và ai thật sự yêu ca hát hãy mạnh dạn đến với cuộc thi để thỏa niềm yêu ca hát của mình”.

Như vậy hội thi Tuyển chọn giọng ca cải lương hàng tuần giải “Người cao  tuổi” năm 2016 đã thành công tốt đẹp với những giải thưởng xứng đáng được trao cho các thí sinh.

Vào thứ 7 tuần sau ngày 2/4, cũng tại hội trường Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM sẽ diễn ra buổi khai mạc hội thi tuyển chọn giọng ca cải lương hàng tuần đợt 2 năm 2016.

Chương trình được trực tiếp truyền thanh trên sóng AM 610 Khz Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và trực tiếp truyền hình trên website voh.com.vn và kênh HTV1 Đài Truyền hình TPHCM.