Thu Minh khoe giọng "đỉnh" tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

(VOH) - Nữ ca sỹ của hit “Đường Cong” là cái tên đầu tiên được hé lộ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào ngày 3/10 tới.

Thu Minh hứa hẹn sẽ khiến khán giả cuồng nhiệt với hit mới "Đừng Yêu"

Thu Minh sẽ mang hit mới nhất “Đừng yêu” đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.  Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Thu Minh sau khi sinh con. "Đừng Yêu" do Trang Pháp sáng tác với ca từ đẹp, giai điệu bắt tai đã nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng yêu nhạc.

Việc lựa chọn Thu Minh biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu có quy mô lớn nhất năm 2015 cũng là một trong những điểm nhất thú vị của cuộc thi năm nay. Bên cạnh Thu Minh, đêm chung kết còn có nhiều gương mặt hàng đầu Việt Nam biểu diễn. Danh sách chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ về cảm xúc khi sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thu Minh cho biết đang rất háo hức để hát trước 7.500 khán giả tại Nha Trang. Khá lâu rồi Thu Minh mới có dịp biểu diễn trong cuộc thi sắc đẹp, vì vậy hứa hẹn sẽ là tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Với chất giọng khỏe và gu âm nhạc tinh tế, hợp thời Thu Minh luôn khẳng định được vị thế hàng đầu của mình. 

Ca khúc Đừng Yêu từng khiến khán giả phấn khích tại chung kết Việt Nam Idol. 

 

 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào vòng thi chung kết với 45 thí sinh.    Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào tối ngày 03/10/2015 từ Nhà hát Crown Center – Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa.