Trần Quán Hy trở lại showbiz sau 8 năm vắng bóng

(VOH) - Sau một thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí, ca sĩ Hồng Kông Trần Quán Hy nay lại “tái xuất giang hồ”. Anh vừa cho ra mắt ca khúc mới trên Weibo, đánh dấu sự trở lại của anh sau 8 năm tạm giải nghệ do vướng vào một vụ bê bối ảnh sex có liên quan tới nhiều diễn viên Hồng Kông nổi tiếng.

Trần Quán Hy (Ảnh: Tiin)

Còn nhớ vào năm 2008, Trần Quán Hy đã gây chấn động làng giải trí Hồng Kông và trở thành nhân vật “hot” của năm sau khi scandal ảnh sex của anh xuất hiện ồ ạt trên các mặt báo và các trang mạng.

Vụ việc thu hút nhiều sự chú ý của công chúng và báo giới này đã khiến chàng trai từng là ca sĩ, diễn viên có triển vọng nhất Hồng Kông lúc bấy giờ bỗng dưng trở thành "ông vua thác loạn" trong mắt mọi người.

Sau scandal này, Trần Quán Hy đã công khai xin lỗi và tuyên bố rút lui vô thời hạn khỏi làng giải trí Hồng Kông, chuyển sang làm kinh doanh trong ngành thời trang với nhiều mẫu trang phục do anh tự thiết kế và gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh này.

Trước đây khi tên tuổi đang tỏa sáng, Trần Quán Hy từng được mời tham gia đóng phim điện ảnh của Hollywood. Sau này dù đã vắng bóng một thời gian nhưng những hình ảnh về chàng trai tài năng, tuấn tú một thời vẫn còn tồn tại trong tâm trí của những người hâm mộ.

Khi được biết anh đã trở lại làng giải trí, các fan hâm mộ anh đã tỏ ra đầy phấn khích khi đón nhận tin này. Nhiều người còn tham gia trò chuyện và nghe anh hát trong một chương trình được thực hiện online trên một trang web về âm nhạc.

Năm 2015, sau khi phim tài liệu mang tên “Being EDC” của Trần Quán Hy được giới thiệu trên trang web của tạp chí VICE China, đã nhận được khá nhiều lời khen.

Bộ phim ghi lại 19 ngày trong cuộc đời Trần Quán Hy khi anh lang thang qua các vùng đất gồm Los Angeles (Mỹ), Hồng Kông, Thiên Tân, Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc) và Tokyo (Nhật Bản). 

Được biết, lần tái xuất này của Trần Quán Hy ngoài việc cho ra mắt ca khúc mới, nhiều khả năng anh sẽ trở lại với công việc đóng phim.