Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Trao giải Cù Nèo Vàng 2014

(VOH) - Vào lúc 20 giờ ngày 30/1 vừa qua, Lễ trao giải Cù Nèo Vàng 2014 đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) với sự cổ vũ và tham dự của đông đảo khán giả, đa phần đều là các fan hâm mộ ruột của Báo Tuổi Trẻ Cười và Giải Cù Nèo Vàng hàng năm.

Sau tiết mục hài “Táo quân” độc đáo, vui nhộn của nhóm hài Bảo Trí, ban tổ chức đã xướng tên những gương mặt nghệ sĩ được vinh danh trong lễ trao giải này.

Diễn viên Hoàng Phi - Ảnh: NSCC.

Vượt qua đối thủ nặng kí là diễn viên Quốc Thịnh (Vở "Oan tình ai thấu"), Hoàng Phi đã đoạt giải Cù Nèo Vàng ở hạng mục Diễn viên. Chàng tác giả trẻ tuổi Khắc Duy với tác phẩm mang phong cách Broadway “Vũ nữ” bất ngờ đánh bại được “Oan tình ai thấu” của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc để mang về giải thưởng cho hạng mục Tác giả.

Bất ngờ nhất có lẽ phải nhắc đến nữ đạo diễn Kim Phương – người đoạt được giải thưởng Cù Nèo Vàng hạng mục Đạo diễn - bởi chị được công chúng biết đến nhiều hơn trong vai trò một diễn viên gạo cội của sân khấu cải lương. Chia sẻ về niềm vui bất ngờ này, nghệ sĩ Kim Phương tâm sự: “Tôi không nghĩ là mình sẽ được vinh dự này vì đây không phải là sân chơi dành cho cải lương, mà tôi lại có gốc là cải lương. Được lọt vào vòng đề cử đã là một ngạc nhiên, do đó khi được xướng tên nhận giải thì lại là một niềm xúc động lớn lao. Tôi nghĩ đó cũng là động lực để Kim Phương cũng sẽ cống hiến hết mình.”