Trung Quân Idol nhất quyết giữ danh hiệu “Thánh Mưa”

(VOH) - Sau nửa tháng ra mắt, single Thả vào mưa của Trung Quân đã sở hữu hơn 4 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến đồng thời nhanh chóng leo thang trên các BXH.

Hầu hết cảnh quay trong Thả Vào Mưa được thực hiện tại Singapore. 

Thừa thắng xông lên, “Thánh mưa” Trung Quân đã “lặn lội” sang tận Singapore hẳn 1 tuần để quay một MV mãn nhãn nhất từ trước đến giờ dành tặng khán giả.

Từ những “biểu tượng” của Singapore như công viên Sentosa, Clarke Quay, các trung tâm thương mại lớn… cho đến những khung cảnh giản dị nhất như đường phố, tàu điện ngầm… đều được Trung Quân lồng vào một khung hình đẹp lung linh và giới thiệu đến khán giả trong MV này. 

Các ca khúc về mưa của Trung Quân rất được yêu thích. 

Ngoài những cảnh quay đẹp lung linh ở Singapore, MV Thả vào mưa cũng có một số phân đoạn được thực hiện ở Việt Nam, điển hình là cảnh Trung Quân phát hiện mình bị bạn gái… “cắm sừng” được thực hiện ở Nhà ga 3A tại Sài Gòn.

Trong cảnh này, Trung Quân đã huy động một xe bồn có dung tích tận… 100 lít để dàn dựng cảnh mưa rơi. Ban đầu, xe bồn không thể vào bên trong do xe máy đậu kín cả đường vào nên đã phải chờ tận… 3 tiếng đồng hồ để nhân viên di dời xe.

"Bạn gái MV" Linda của Trung Quân Idol

Ấn tượng nhất trong MV lần này của Trung Quân phải kể đến sự xuất hiện của diễn viên nữ chính : cô sinh viên người Pháp đang học tập tại Việt Nam tên Linda.

Với gương mặt rất Tây, đôi mắt biết cười cùng đường nét khỏe khoắn, Linda trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng sau khi MV được ra mắt vài giờ. Trong MV ngoài ra còn xuất hiện "người thứ ba" là một chàng điển trai người Việt lai Anh, tên Hy Doãn.

Thả vào mưa là sáng tác về mưa mới nhất của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Trung Quân.