Trường Giang bất ngờ kết hợp nhóm hài Xpro và Buffalo

(VOH) – “Mười Khó” Trường Giang sẽ kết hợp cùng Quán quân “Cười xuyên Việt" 2016 trong chương trình hài kịch "Cười Chút Chơi" diễn ra vào tối 30/6/2016, tại sân khấu Trống Đồng, TPHCM.

Nhóm X - Pro

Nhóm Buffalo

Với lần đầu tiên cả 2 nhóm hài Buffalo và XPro (đồng giải Quán quân "Cười xuyên Việt" 2016) diễn tại sân khấu Trống Đồng, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ và cười thả ga với 2 nhóm hài tài năng này. Cả hai nhóm hài cũng sẽ có những tiết mục hợp diễn cùng Trường Giang đầy ngẫu hứng bất ngờ. Tuy nhiên Trường Giang chia sẻ, anh muốn giữ bí mật vào phút chót.

Trường Giang trở lại với sân khấu với chương trình Cười Chút Chơi. 

Sau bộ phim “Taxi, em tên gì”, Trường Giang đã ngừng mọi kế hoạch phim ảnh và các hoạt động bên lề để tập trung cho các dự án sân khấu cũng như những kịch bản riêng của mình, nhằm đạt được mục tiêu ban đầu khi đến với nghề diễn, đó là một hình ảnh nghệ sỹ có khả năng sáng tác và giữ được tiếng cười lâu bền trong lòng công chúng.

Đặc biệt, những tiểu phẩm anh trình diễn cùng Lâm Vỹ Dạ trong “Cười Chút Chơi” sẽ do chính Trường Giang viết. Chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sỹ như Long Đẹp Trai, Phi Nga, Huỳnh Phương... và các nghệ sỹ trẻ như Quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero Trung Quang, Cao Thái Sơn, Hồ Việt Trung, Trương Quốc Bảo, bé Ben, bé Thanh Vũ... với giá vé đồng hạng 100.000 đ.