Trường Giang giản dị, Trấn Thành sành điệu trên sàn tập

(VOH) – Cùng xuất hiện trong buổi tổng duyệt của một gameshow truyền hình mới, đối lập với sự sành điệu của Trấn Thành, Trường Giang ăn vận khá đơn giản và luôn tranh thủ thời gian cho liveshow của mình.

Chỉ hơn 2 tuần nữa, liveshow đầu tay “Chàng hề xứ Quảng" của danh hài Trường Giang sẽ chính thức diễn ra với 2 đêm diễn ở Sân khấu ca nhạc Trống Đồng (05/11) và đêm thứ hai tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh (07/11). Cau một tuần phát hành, hơn 70% số vé liveshow Trường Giang đã được bán hết.

 Trường Giang tranh thủ thời gian để hoàn thành và học thuộc kịch bản cho Liveshow sắp tới.

Mới đây, Trường Giang xuất hiện trong buổi tổng duyệt của một gameshow truyền hình. Anh ăn vận khá đơn giản để tiện di chuyển và liên tục làm việc với tần suất cao. Khi đang đợi ê kíp chuẩn bị sân khấu, Trường Giang không nghỉ ngơi mà lặng lẽ ra một góc để giải quyết những công việc cho liveshow “Chàng hề xứ Quảng”.  

Trường Giang hội ngộ Chí Tài, Trấn Thành – một trong số rất nhiều nghệ sĩ sẽ biểu diễn chung với anh trong liveshow sắp tới. Trong lần gặp gỡ này, Trường Giang cũng chia sẻ về nội dung tiểu phẩm sẽ kết hợp chung và mọi người đều rất hào hứng với kịch bản gần gũi, đầy chất hài kịch. 

Ngoài những khoảnh khắc trao đổi vui vẻ, Trường Giang còn nhận được sự động viên, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng nghiệp khi thời gian chuẩn bị cho liveshow “Chàng hề xứ Quảng” không còn nhiều.

Liveshow Trường Giang có sự góp mặt đông đảo nghệ sỹ như danh hài Hoài Linh, hanh hài Chí Tài, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Thu Trang, Long Đẹp Trai, Lê Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ… cùng các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Nhóm MTV, Hoàng Châu, Lâm Hùng, Hariwon, Ngô Kiến Huy…

Những hình ảnh mới nhất của "Mười Khó" Trường Giang: 

\

Trường Giang "nhí nhố" bên danh hài Chí Tài. 

Trấn Thành sành điệu bên cạnh Trường Giang giản dị 

Tập trung cho Liveshow "đầu tay" mang tên Chàng hề xứ Quảng.