Tú Vi “sánh đôi” cùng Lương Thế Thành trong “Tik Tak Anh Yêu Em”

(VOH) - “Tik Tak anh yêu em” – bộ phim do Trân Ka My biên kịch và đạo diễn dự kiến được CJ CGV chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/7/2016.

Lương Thế Thành thân thiết bên Tú Vi

“Tik Tak anh yêu em” là câu chuyện về một anh chàng nghèo nhưng hiếu thuận, năng lực có hạn nhưng tên Tài, ở gần đáy và bên lề xã hội nhưng rất lạc quan, cuộc sống chật vật và bó hẹp trong vòng luẩn quẩn “tiền nào mua gạo, tiền nào mua thuốc cho mẹ” hàng ngày. Hàng loạt diễn biến bất ngờ xung quanh cuộc đời khờ khạo của Tài.

Đoàn làm phim giao lưu cùng khán giả. 

Lần đầu sản xuất phim nhựa, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án “Tik Tak anh yêu em”. Phim quy tụ những gương mặt lần đầu như Lương Thế Thành với vai diễn đầu tiên trong điện ảnh sau vài chục vai lớn nhỏ trong phim truyền hình. Ca sỹ Hồ Việt Trung lần đầu thử sức với phim ảnh trong một vai thứ chính nhiều đất diễn. Đồng thời anh cũng thể hiện ca khúc nhạc phim hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn trong mùa hè này.

Lương Thế Thành xuất hiện lịch lãm. 

Lương Thế Thành chia sẻ: “Với tôi, đây là một vai diễn dễ mà khó. Dễ vì đây là sở trường của tôi trong truyền hình và sân khấu. Nhưng khó chính là làm sao để vượt ra khỏi những vai diễn quen thuộc.

Tài là một nhân vật có thể coi là kém may mắn nhưng đã nỗ lực sống có trách nhiệm để lo lắng cho người thân và quên đi bản thân. Việc “cho đi” đó đã được đền đáp tiếp nối từ những người khác và chính Tài một lần nữa không vượt được qua những cám dỗ. Dẫu vậy, quay đầu là bờ, anh vẫn tìm được một tình yêu và hạnh phúc đích thực của mình”.

Tú Vi thu hút với chiếc váy táo bạo. 

Từng thành công với “Quả tim máu”, Tú Vi đã đến với vai nữ chính trong “Tik Tak anh yêu em” khá nhẹ nhàng. Nhưng không ngờ vai diễn để lại cho cô khá nhiều dấu ấn và cô cho rằng đây là một vai diễn đầy thách thức, bởi chính sự đơn giản của nhân vật khiến cô phải tìm được lối đi riêng cho vai diễn.

Được khởi quay từ đầu năm 2016, “Tik Tak anh yêu em” quy tụ những gương mặt nghệ sỹ được công chúng yêu mến như: NSUT Thành Lộc, Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, ca sỹ Hồ Việt Trung, Trương Nam Thành, Trung Dân, Lê Bình…

Hậu trường vui nhộn của Tik Tak Anh Yêu Em

“Tik Tak anh yêu em” vừa hoàn thiện những công đoạn hậu kỳ cuối cùng. Phim sẽ được CJ CGV công chiếu toàn quốc từ 29/7/2016.