Văn Mai Hương không ngại bị chê là khó tính

(VOH) - Tối 22/05, chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016” diễn ra liveshow đầu tiên với vòng thi của 6 thí sinh nữ.

Sau khi chuẩn bị kĩ lưỡng, Văn Mai Hương vui vẻ chụp hình kỉ niệm với Tóc Tiên, Isaac – hai đồng nghiệp cùng cô ngồi “ghế nóng” “Vietnam Idol Kids” mùa đầu tiên.

Trong chương trình, Văn Mai Hương một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả có mặt trực tiếp tại trường quay và xem qua truyền hình bởi khả năng ăn nói thông minh, lưu loát. 

Qua từng phần thi của các thí sinh: Khánh Linh, Diệp Nhi, Thùy Anh, Bảo Trân, Linh Hoa, giám khảo Văn Mai Hương đều đưa ra bình luận, nhận xét chân thành nhất để các tài năng nhí nắm bắt được thế mạnh, điểm yếu của phần biểu diễn

Văn Mai Hương xinh đẹp trên ghế nóng Vietnam Idol Kids 2016

Văn Mai Hương thân thiết cùng Tóc Tiên

Bộ ba giám khảo trẻ trung, nhí nhảnh. 

Thời gian qua, Văn Mai Hương nhận được nhiều phản hồi đa chiều về việc hơi khó tính, nghiêm khắc khi ngồi “ghế nóng”. Chia sẻ về điều này, Văn Mai Hương tâm sự: “Ngay từ khi nhận lời làm giám khảo chương trình cho đến nay, tôi xác định rõ vai trò đó là tìm kiếm các tài năng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi cũng như hỗ trợ, góp ý để các em nhỏ phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu qua từng vòng thử thách.

Sự nghiêm khắc, khó tính của tôi chỉ nhằm giúp cho các em tiến bộ và tỏa sáng hơn nữa chứ không hướng tới bất cứ một mục đích bên lề nào khác. Qua liveshow đầu tiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi những gì mình chia sẻ, góp ý đã được các em tiếp thu, áp dụng và thể hiện bằng sự tiến bộ vượt bậc.”

Văn Mai Hương được cho là khá nghiêm khắc với thí sinh nhí.