Văn Mai Hương tung MV Beautiful ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên

(VOH) - Sau 2 album và 8 single đã được phát hành, Văn Mai Hương trưởng thành dần qua nhiều hình tượng nữ tính; từ trong sáng, ngọt ngào, cho đến kiêu kỳ, quý phái… Lần này, Văn Mai Hương cho thấy hình tượng nổi loạn của cô với Beautiful.

 

Beautiful mang phong cách Disco Funky khá mới lạ với khán giả Việt Nam. Đây là một sự thử nghiệm âm nhạc của cả Văn Mai Hương, với mục tiêu cho khán giả V-Pop nhiều lựa chọn thưởng thức hơn, thông qua việc tiếp cận nhiều thể loại âm nhạc thế giới.

Nội dung ca khúc ca ngợi vẻ đẹp rạng ngời xuất phát từ chính bản thân người phụ nữ khi họ tự tin và yêu thương chính mình.

Với Beautiful, Văn Mai Hương chọn một khía cạnh hoàn toàn khác để nói về nữ quyền - nữ tính nhưng không kém phần tự tin, quyết liệt; đó là nói về quyền được… đẹp của phụ nữ. Hay nói đúng hơn là quyền được tôn trọng ngoại hình và yêu thương chính mình – bắt đầu từ yêu thương ngoại hình của mình.

MV Beautiful được ra mắt với ý tưởng nội dung từ đó. Lấy bối cảnh một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, ở đó các cô gái mặc đồng phục vừa giống bệnh nhân vừa giống tù nhân. Họ được “cân đo đong đếm” kỹ lưỡng và “ướm thử” những bộ phận cơ thể “chuẩn đẹp”.

Chia sẻ về ý tưởng, Aiden cho biết: bệnh viện trong MV chính là đại diện cho “bệnh viện” trong tâm tưởng của mỗi người phụ nữ - đồng thời cũng là tù giam trong đầu họ. Họ bị “thôi miên” bởi những chuẩn mực sắc đẹp của xã hội, những lời đàm tiếu, thừa chỗ này, thiếu chỗ kia… và cứ thế chỉnh sửa cơ thể mình theo ý kiến của người khác.

MV Beautiful được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư – cái tên đứng đằng sau những MV đình đám của Hồ Ngọc Hà (What is love), Tóc Tiên (Big girls don’t cry), Mr. Right (Isaaac), Love in Madives (Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh), gần đây nhất là Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.