10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 

(VOH) - “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016” vừa được Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder Việt Nam và Insight Asia công bố với vị trí đứng đầu thuộc về Công ty Vinamilk.

Người lao động quan tâm đến hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp năm 2017.

Với 1.457 lượt bình chọn từ 3.729 đáp viên (39% lượt bình chọn), Vinamilk duy trì danh hiệu “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”. Unilever, Nestlé, Coca-Cola và Viettel lần lượt giữ vị trí từ thứ 2 đến thứ 5 với lượt bình chọn tương ứng là 1.102, 814, 777 và 763.

Khi phân tích yếu tố địa lý, Vinamilk giữ danh hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ở cả ba miền. Viettel nhận được nhiều lượt bình chọn của các đáp viên phía Bắc, những vị trí tiếp theo là Unilever, FPT Software và Nestlé. Còn tại miền Trung và miền Nam, các thứ hạng này lần lượt thuộc về Unilever, Nestlé, Coca Cola và Viettel. 

 “Nhà tuyển dụng được yêu thích” là chương trình khảo sát trực tuyến uy tín được thực hiện thường niên bởi Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder Việt Nam nhằm mục đích đánh giá và phân tích quan điểm của lực lượng lao động Việt Nam đối với nhà tuyển dụng yêu thích, xem xét những nhân tố tạo nên một nhà tuyển dụng lý tưởng cũng như các yếu tố tham khảo có ảnh hưởng đến quyết định chọn việc làm.