Bước đường vượt ngưỡng diệu kỳ của ATA Group

(VOH) Ngày 16/6/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn ATA (ATA Group) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, đánh dấu bước ngoặc lớn vươn tới những tầm cao mới cả trong kinh doanh lẫn tầm nhìn.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp thân mật của toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng đại diện các công ty liên kết, lãnh đạo các ban ngành, quý bạn đường.

Qua 2 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Cổ phần Tập đoàn ATA đã có quãng thời gian cực kỳ khó khăn với muôn vàn thử thách, phải đối mặt với đại dịch Covid 19, thị trường bất động sản trầm lắng, lượng cung vượt xa cầu, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Nhưng nhờ kiên tâm quyết liệt dấn thân theo hệ triết lý phục vụ - giúp khách hàng gia tăng giá trị tài sản với các sản phẩm chuẩn chỉnh và phù hợp – ATA Group đã tạo ra được những bước vượt ngưỡng đầy ngoạn mục, cũng như hoàn thiện bộ máy tổ chức để hoạt động hiệu quả hơn.

Bước đường vượt ngưỡng diệu kỳ của ATA Group 1
Sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập ATA Group

Đến nay, ATA Group đã trở thành một trong những thương hiệu gắn liền với thị trường bất động sản Tây Ninh, một “đầu mối” thông tin và giải pháp đầu tư uy tín mà khách hàng khắp cả nước tìm đến.

Bên cạnh giúp khách hàng sở hữu bất động sản sinh được lợi nhuận, ATA Group còn tập trung vào việc đào tạo, huấn luyện các nhà đầu tư & môi giới theo cách bài bản và chuyên nghiệp.

Điển hình, trong 02 năm qua, ATA Group phối hợp với Hội Môi giới Bất Động sản Khánh Hòa đào tạo hàng trăm môi giới cấp chứng nhận hành nghề & quản lý sàn, cùng với hàng chục khóa học, trực tiếp lẫn trực tuyến cho hàng trăm nhà đầu tư & môi giới tham dự.

Sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập, ngoài đánh dấu bước phát triển của ATA Group, còn là lời tri ân sâu sắc tới những nỗ lực gắn bó của đội ngũ nhân sự tâm huyết và chuyên nghiệp đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, tới đối tác chiến lược đã tin tưởng, ủng hộ công ty. Đặc biệt, là sự cam kết “vượt ngưỡng diệu kỳ”.

Bước đường vượt ngưỡng diệu kỳ của ATA Group 2
Ông Nguyễn Anh Tuấn- Chủ tịch ATA Group ký kết hợp tác

Tại buổi lễ kỷ niệm 02 năm thành lập, ATA Group đã tiến hành lễ ký kết hợp tác đào tạo với Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa (Kareb) và PGS. Tiến sĩ Nguyễn Minh Ngọc – chuyên gia đào tạo bất động sản cao cấp, để tiếp tục các khóa học có giá trị trong lĩnh vực bất động sản.

Nhân lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và phát triển, tập thể ATA Group cũng đã trao tặng những món quà tri ân gồm: xây dựng nhà tình nghĩa 70 triệu đồng và tài trợ đồng phục cho 200 đại biểu huyện đoàn Bến Cầu – Tây Ninh trị giá 26 triệu đồng.

Bước đường vượt ngưỡng diệu kỳ của ATA Group 3
ATA Group trao quà tri ân

Thời điểm hiện tại, khi cái tên ATA Group đã đặt mình vào một vị trí nhất định trên thị trường, cũng như trong tiềm thức của khách hàng thì ATA Group lại càng hiểu rõ trọng trách phải không ngừng thay đổi để tạo ra thêm nhiều giá trị khác biệt.

Với tôn chỉ “gieo phúc trọn tâm,” và với hệ triết lý vững vàng hướng về sự phục vụ đến cùng, ATA Group sẽ tiếp tục tạo ra những bước vượt ngưỡng mới, mang lại ích lợi lớn lao cho mọi người đồng hành trong hành trình trao giá trị.