Các đường bay quốc tế Vietnam Airlines mở lại từ 1/7

(VOH) - Vietnam Airlines sẽ mở lại các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Lào và Campuchia và chiều ngược lại từ 1/7.

Theo thông báo Vietnam Airlines vừa gửi đến các đại lý phòng vé về việc sẽ mở lại nhiều chặng bay quốc tế hai chiều bắt đầu từ 1/7. 

Cụ thể, với đường bay Hàn Quốc, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại các chặng TP.HCM/Hà Nội đến Seoul với 7 chuyến/tuần, TPHCM/Hà Nội - Busan 3-4 chuyến/tuần. 

Đường bay đến Hong Kong, Vietnam Airlines thông báo sẽ khai thác từ TPHCM, Hà Nội - Hong Kong tần suất 3-4 chuyến/tuần. Tương tự, TPHCM/Hà Nội - Đài Loan được khai thác từ ngày 1/7 với tần suất 3-4 chuyến/tuần. 

vietnam airlines

Hình minh họa

Với các đường bay khu vực Đông Nam Á, hãng hàng không quốc gia cho biết các điểm đến như Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia tần suất bay sẽ tăng so với Hàn Quốc, Đài Loan...

Theo kế hoạch, Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay TP.HCM/Hà Nội đến Bangkok (Thái Lan) với tần suất 7 chuyến/ngày. Thời gian bắt đầu từ 2/7.

Đường bay từ TP.HCM - Singapore cũng được hãng khai thác trở lại từ 2/7 với tần suất 7 chuyến/tuần. Các đường bay Hà Nội - Vientiane (Viêng Chăn, Lào), Vientiane - Phnom Penh (Campuchia) và Phnom Penh - TPHCM khai thác trở lại từ ngày 2/7, tần suất 7 chuyến/ngày.

Theo Vietnam Airlines, lịch bay trên được hãng lập sẵn chuẩn bị phương án bay thương mại khi được chính thức phê duyệt. Lịch bay trên có thể thay đổi, chưa phải là phương án bay cuối cùng. 

Lốc xoáy quét đổ sập xưởng gỗ, 3 người thiệt mạng - (VOH) - Chiều tối 10/6, tại tỉnh Vĩnh Phúc một xưởng gỗ bị lốc xoáy quét đổ sập làm 3 người chết nhiều người bị thương.