Công ty phân bón Bình Điền tăng lượng tiêu thụ sản phẩm gấp hai lần

(VOH) - Tháng 4/2019, dự kiến Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiêu thụ trên 30.000 tấn phân bón, tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ 2018.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa cho biết đã có tín hiệu khởi sắc về kết quả sản xuất kinh doanh trong tháng 4/2019. Sản lượng tiêu thụ của riêng Công ty mẹ đã tăng vọt trở lại sau 3 tháng cầm chừng ở mức trung bình.

Trong 20 ngày tháng 4, đã đạt trên 20.000 tấn, bình quân trên 1.000 tấn/ngày, có ngày trên 2.000 tấn và dự kiến đạt trên 30.000 tấn so với 18.000 tấn của tháng 4/2018. Với đà tăng trưởng này, Bình Điền sẽ hoàn thành kế hoạch quý 2 và cả năm 2019.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, sản lượng tiêu thụ

Dây chuyền sản xuất tại Công ty phân bón Bình Điền

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí để vừa giữ giá thành, vừa chú trọng công tác điều nghiên thị trường, quảng bá thương hiệu, có những biện pháp hữu hiệu nhằm chủ động nguồn nguyên liệu để sản xuất và góp phần bình ổn giá cả.

Để giảm phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính, Bình Điền sẽ tiếp tục phối hợp cùng các Nhà khoa học, Viện, Trường, xây dựng và cung cấp cho bà con nông dân gói kỹ thuật canh tác thông minh, sử dụng các sản phẩm có các hoạt chất thông minh, giảm thất thoát đạm, tăng hiệu suất sử dụng lân, các vi lượng thông minh, góp phần giúp bà con tiết giảm chi phí sản xuất, nâng cao thu nhập, đồng thời giảm thiểu tối đa các tác động gây tổn hại tới môi trường.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành phân bón, hiện sở hữu hệ thống gồm 5 công ty con và 1 nhà máy với năng lực sản xuất trên 1,5 triệu tấn/năm các loại phân bón như NPK, NPK+TE, TE+

A-A, chuyên dùng, hữu cơ, bón lá, thuốc bảo vệ thực vật… mang thương hiệu Đầu Trâu./.