Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018 - Nữ lãnh đạo và nền kinh tế số

(VOH) - Chương trình là cơ hội để lắng nghe tiếng nói của những nữ lãnh đạo thành công trên thế giới.

Tối 27/3/2018, Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018 do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking), dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam- VCCI đã được tổ chức tại TPHCM.

Trong  suốt chặng đường 4 năm vừa qua, Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định  tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới – Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng  định mình trong vai trò nhà lãnh đạo. 

Năm 2018, bắt nhịp với xu thế thay đổi của thế giới dưới sự tác động của cuộc cách  mạng công nghệ 4.0, diễn đàn năm nay mở ra buổi toạ đàm với chủ đề “Nữ lãnh đạo và  nền kinh tế số”. Chương trình là cơ hội để lắng nghe tiếng nói của những nữ lãnh đạo thành công trên thế giới.

Họ chia sẻ những bí quyết “vượt bão” thử thách mang tên cuộc  cách mạng công nghệ 4.0 và cách vươn lên dẫn đầu thị trường khi ứng dụng thành công nền tảng công nghệ số.

Trong môi trường kinh tế hiện nay, công nghệ 4.0 đã chiếm lĩnh một vai trò quan trọng. Những nhà lãnh đạo muốn đưa tổ chức của mình phát triển và dẫn đầu xu thế phụ thuộc rất nhiều ở việc ứng dụng công nghệ số vào công việc kinh doanh. 

Các nữ lãnh đạo quốc tế 2018 chụp hình lưu niệm tại diễn đàn.

Điểm đặc biệt trong chương trình “Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế” là Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương vì sự đóng góp của họ trong  quá trình khẳng định hình ảnh và vị thế của nữ lãnh đạo trong thời đại mới. 

** Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2018 đã được đông đảo giới Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế quan  tâm. Hiện đã có nhiều đại diện đến từ các quốc gia như Úc, Anh, Mỹ, Pháp, Nga,  Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Hong Kong Macau, Singapore… tham gia.