Đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt - Nhật

(VOH) - Sáng 14/6, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM cùng với Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao TP.HCM đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt - Nhật.

Đồng thời đưa vào sử dụng 2 phòng thực hành Robot tự động hóa được trang bị hiện đại do công ty Điện tử Mitsubishi Việt Nam và Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát cùng hợp tác và xây dựng.

Đây là kết quả hợp tác giữa Trung tâm Đào tạo Khu công nghệ cao với các doanh nghiệp và đối tác Nhật Bản có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là công nghiệp robot và tự động hóa.

Robot tự động hóa đang thực hiện thao tác trong dây chuyền sản xuất

Trung tâm Đào tào và chuyển giao công nghệ Việt Nhật cung cấp những chương trình đào tạo tiên tiến và có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, nhất là lĩnh vực công nghệ tự động hóa sản xuất và công nghiệp robot. Tầm nhìn của Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt Nhật trong 10 năm tới sẽ trở thành trung tâm đào tạo và huấn luyện về tự động hóa sản xuất và Robot hàng đầu khu vực Đông Nam Á.