Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình năm 2019

(VOH) - Tối 22/1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Tân Bình tổ chức Khai mạc Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình năm 2019.

Hội chợ diễn ra từ ngày 22 đến 27 tháng 1 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình.

Với quy mô trên 200 gian hàng, hội chợ quy tụ đa dạng các sản phẩm, hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực như nông sản, thực phẩm, thời trang, điện gia dụng, thủ công mỹ nghệ… cùng các mặt hàng bánh, mứt Tết.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Xuân năm 2019. Ảnh: CMCPV

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Xuân năm 2019. 

Đến với Hội chợ người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm, hàng hóa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tham quan khu ẩm thực phong phú và thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc hàng đêm.

Trong khuôn khổ hội chợ, chương trình trao quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận cũng là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực. 

Chris Brown bị bắt tại Pháp vì nghi án hiếp dâm - US Weekly đưa tin hôm 22.1, bạn trai cũ của Rihanna cùng hai người đàn ông khác vừa bị cảnh sát Pháp bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Nam Em, Nam Anh tranh nhau nhận Mạc Trung Kiên là 'chồng' mình giữa phố - Hoà thuận chưa được không bao lâu, Nam Anh và Nam Em lại giằng co giữa phố, tranh nhau nhận một chàng trai là chồng mình.