Hội hoa xuân 2018 phục vụ miễn phí cho người dân ngoại thành tại chợ đầu mối Bình Điền

(VOH) - Từ 24 Tết, tại chợ đầu mối Bình Điền, Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn TNHH MTV sẽ tổ chức hội hoa xuân phục vụ miễn phí cho người dân các quận vùng ven TPHCM

Chiều 26/12, tại buổi khảo sát của Ban Kinh tế Ngân sách Hội Đồng nhân dân TP về công tác chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết 2018 tại Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn TNHH MTV (SaTra), ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Giám đốc Tổng công ty cho biết, từ 24 tết, tại chợ đầu mối Bình Điền, Tổng công ty sẽ tổ chức hội hoa xuân phục vụ miễn phí cho người dân vùng ven và các quận ngoại thành.

Ban Kinh tế Ngân sách Hội Đồng Nhân dân TP khảo sát tại Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn  

Hội hoa xuân có 225 gian hàng trưng bày hoa tết của các nhà vườn ở Bến Tre, Đồng Tháp, Đà Lạt , Củ Chi và Bình Chánh. Điểm nhấn của hội hoa xuân là khu nhà chung SaTra, nơi trưng bày và bán các sản phẩm đặc sản, sản phẩm chế biến và ẩm thực phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Tổng chi phí tổ chức hội hoa xuân lên đến 3 tỷ đồng.

Riêng với nguồn hàng bình ổn dự trữ và cung ứng cho 3 tháng trước trong và sau tết 2018 lên đến 11.073 tấn, tăng 34% so với năm 2017, tổng trị giá 1.177 tỷ đồng. Hệ thống siêu thị và cửa hàng Satra food sẽ thực hiện giảm giá sâu nhiều mặt hàng thiết yếu trong những ngày cận tết.

Thời gian bán hàng sẽ kéo dài đến trưa 30 tết và mở cửa lại vào sáng mùng 2 tết, tập trung cung ứng mặt hàng rau, củ quả, sản phẩm tươi sống bình ổn thị trường./.