Indochina Capital tham gia đầu tư chuỗi không gian làm việc chung

(VOH) - Indochina Capital (ICC) chính thức trở thành nhà đầu tư mới nhất của Toong và là một cổ đông chính của công ty có chuỗi không gian làm việc chung (coworking space) quy mô hàng đầu Việt Nam này.

Khoản đầu tư mới từ Indochina Capital sẽ cho phép Toong cung cấp thêm nhiều môi trường làm việc hiện đại, văn minh, mang tới nhiều lợi ích cho các công ty và cá nhân tại Việt Nam.

Song song với việc rót vốn, ông Peter Ryder, nhà sáng lập và Giám Đốc Điều Hành của Indochina Capital, trở thành thành viên Hội Đồng Quản Trị của công ty Toong cùng ông Đoàn Việt Đại Từ, đồng sáng lập Openasia Group và Dương Đỗ, sáng lập viên và Giám Đốc Điều Hành của Toong. 

Ông Peter Ryder, nhà sáng lập và Giám Đốc Điều Hành của Indochina Capital.

Giám đốc điều hành Indochina Capital, ông Peter Ryder chia sẻ, "Chúng tôi rất ấn tượng với thương hiệu Toong: chỉ trong vòng 22 tháng, dưới sự dẫn dắt tài tình của sáng lập viên Dương Đỗ và một đội ngũ tuyệt vời, Toong đã tạo dựng thành công vị thế thương hiệu hàng đầu trong thị thường bất động sản tại Việt Nam. Hơn nữa, Toong đã thiết lập được mối quan hệ chặt chẽ với Openasia, một trong những tập đoàn đầu tư danh tiếng Việt Nam, và CapitaLand, một nhà phát triển bất động sản khổng lồ của Châu Á".

Toong tại Tràng Thi, Hà Nội

Sự hợp tác giữa Indochina Capital và Toong không những giúp Toong mở rộng mạng lưới và tiềm năng đứng đầu thị trường mà còn bổ trợ cho mảng kiến tạo phong cách sống của Indochina Capital. Toong sẽ tận dụng được tối đa được kinh nghiệm thiết kế, quản lý và triển khai dự án cũng như kiến thức thị trường 20 năm của Indochina Capital.

Ngược lại, Toong là một đối tác và khách hàng tiềm năng cho các dự án trọng điểm của Indochina. Cụ thể, thiết kế và thương hiệu của Toong sẽ được tích hợp vào chuỗi dự án về phong cách sống thuộc liên doanh ICC-Kajima.

 Indochina Capital

Kể từ khi thành lập năm 1999, Indochina Capital đã gây dựng tên tuổi là một trong những công ty phát triển bất động sản, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua các công ty thành viên, Indochina Capital đã trở thành công ty bất động sản cao cấp nổi bật trên thị trường (Indochina Land) và là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và quản lý đầu tư vào thị trường vốn (Indochina Capital Advisors). ICC còn cung cấp dịch vụ tư vấn cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như các nhà đầu tư nước ngoài trong các lĩnh vực thâm nhập thị trường, mua lại, mở rộng và tái cấu trúc kinh doanh trong nhiều ngành và lĩnh vực tại Việt Nam (Indochina Finance & Investment).

Indochina Land ghi dấu ấn với hàng loạt các dự án sang trọng ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Những dự án đình đám và độc đáo bậc nhất của Indochina Land có thể kể tới khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, Six Senses Condao, Hyatt Regency Danang, Montgomerie Links Vietnam, Indochina Riverside Towers, River Garden và Indochina Plaza Hanoi. Indochina Land được trao tặng danh hiệu “Nhà phát triển Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm bởi những giải thưởng uy tín tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Hiện tại, Indochina Land đang triển khai một số dự án bất động sản và khách sạn thông qua ICC-Kajima – liên doanh giữa ICC và tập đoàn Kajima, một trong bốn nhà thầu lớn nhất Nhật Bản và là nhà phát triển bất động sản hàng đầu nước này.

 

Toong

Thành lập vào tháng 8 năm 2015, Toong là đơn vị tiên phong xây dựng chuỗi không gian làm việc chuyên nghiệp quy mô lớn tại Việt Nam và tạo ra làn sóng phát triển không gian làm việc chung ở Việt Nam. Toong cung cấp các dịch vụ đa dạng từ chỗ ngồi linh hoạt, cố định đến văn phòng ảo. Sau 7 tháng đi vào hoạt động, Toong gọi vốn nhóm A thành công và xây dựng mạng lưới của mình phủ sóng ba thành phố trọng điểm của Việt Nam với hơn 6.000 mét vuông và tổng cộng 5 địa điểm. 
 
Đầu năm 2017, Capitaland, một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất châu Á, tuyên bố đã ký kết thoả thuận quan hệ chiến lược, trong đó Toong là đối tác chiến lược duy nhất trong việc phát triển một loạt các không gian làm việc chung ở Việt Nam.