Khai mạc triển lãm VietAd 2017 tại TPHCM

(VOH) - Sáng 3/8, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ diễn ra lễ khai mạc “Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần 8 – VietAd 2017”.

Qua 8 lần tổ chức tại TPHCM và 3 lần tổ chức tại Hà Nội, VietAd khẳng định vai trò và vị trí trong ngành quảng cáo Việt Nam, đây là nơi giao thương, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như mở ra những cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo.

Khai mạc triển lãm VietAd 2017 tại TPHCM.

Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết: "Ngành quảng cáo đóng một vai trò rất quan trọng trong tất cả các nền kinh tế, sự phát triển của ngành quảng cáo sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc khuếch trương quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Một chiến dịch quảng cáo thành công sẽ giúp cho các doanh nghiệp gia tăng thương hiệu và mãi lực cao, lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước. Để làm nên một quảng cáo thành công thì yếu tố về thiết bị và công nghệ là vô cùng quan trọng".

Triển lãm quy tụ gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với quy mô 300 gian hàng, trưng bày các lĩnh vực chuyên ngành như: máy móc thiết bị, công nghệ LED, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; vật tự, hóa chất ngành in; dịch vụ truyền thông, quảng cáo, thi công trang trí…

Tại triển lãm, bà Ninh Thị Thu Hương – Phó cục trưởng Cục văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, phát biểu: "Quảng cáo ở Việt Nam trong những năm gần đây đã tiếp cận được những công nghệ mới để làm đẹp thêm cho thành phố, tuy nhiên với sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như nhu cầu của người dân thì bộ mặt của các đô thị Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được theo phát triển đó, chúng ta ở đâu đó vẫn thấy một số quảng cáo còn mang nhiều hình ảnh thiếu thẩm mỹ, chính vì thế triển lãm lần này có ý nghĩa rất sâu sắc".

Một thiết bị quảng cáo được giới thiệu tại triển lãm.

Trang quảng cáo online www.vietadmart.com cũng được ra mắt tại triển lãm. Trang web tập trung giới thiệu đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho ngành quảng cáo. 

Triển lãm diễn ra từ ngày 3/8 đến 6/8/2017.