Khởi động giải thưởng về những đóng góp cho sự phát triển con người và cộng đồng tại Việt Nam

(VOH) - Chiều 22/3, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Công ty Anphabe  chính thức đăng cai tổ chức giải thưởng Asia HRD Award tại Việt Nam.

Đây là giải thưởng uy tín quốc tế do HRD Congress tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của con người và cộng đồng nhân sự.

Giải thưởng ra đời từ năm 2003 và tính đến 2017, đã có 200 cá nhân và tổ chức xuất sắc đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ  trên thế giới được vinh danh.

Trao giải thưởng cho cá nhân và tập thể năm 2017.

Lần đầu tiên giải thưởng được khởi động tại Việt Nam  nhằm tạo  nguồn động lực để ghi nhận, nhân rộng điển hình  những đóng góp tích cực của cá nhân và tập thể cho cộng đồng, cổ vũ cho quá trình đổi mới và tạo cho họ có cơ hội được vinh danh tại thị trường quốc tế.

Giải thưởng sẽ có 5 hạng mục: thành tựu trọn đời, đóng góp cho xã hội, đóng góp cho cộng đồng nhân sự và người dẫn đầu và thay đổi. Việc xét duyệt thành tích của các đề cử sẽ được hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia thẩm định quốc tế kiểm chứng, xác thực kết quả.

Dự kiến đến 10/2018 sẽ công bố và trao giải./.