Nhiều mẫu xe nổi bật tại triền lãm VMCS 2017

(VOH) - Còn một tuần nữa, Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcycle Show 2017 – VMCS 2017) chính thức mở màn.

Peugeot Scooters

Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều dòng xe nổi tiếng làm nên tên tuổi toàn cầu cũng như các mẫu xe nổi bật của thị trường nội địa được mang tới triển lãm VMCS 2017.

Có thể kể đến sự xuất hiện của mẫu xe tay ga Janus của Yamaha với kiểu dáng thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và thời thượng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ; các mẫu xe từ dòng thể thao côn tay danh tiếng V-Strom, GSX-S1000 đến xe tay ga thời thượng Impulse, Address của Suzuki; các mẫu xe naked bike và adventure bike với đường nét thiết kế tinh xảo của Benelli; mẫu xe điện EV – ELITE bảo vệ môi trường có chất lượng cao cấp của SYM; các dòng xe đã và đang chiếm lĩnh trái tim của giới hâm mộ xe mô tô phân khối lớn của Ducati như Ducati Scrambler, Monster,…; hay mẫu xe chủ lực Iron 883, Forty-Eight, Roadster từ Harley-Davidson – thương hiệu xe phân khối lớn lần đầu góp mặt tại triển lãm.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu xe tiêu biểu từ các thương hiệu Honda, Piaggio, Peugeot Scooters, Kawasaki đang được các hãng xe giữ bí mật đến giờ chót.

Đặc biệt ở khu vực ngoài trời với các chương trình lái thử xe mới và mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp không thể bỏ lỡ của các vận động viên hàng đầu từ Nhật Bản, phô trương kỹ năng biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) đến từ hãng xe Yamaha.

Khu trưng bày của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan và nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng cùng các thương hiệu xe mới mang phong cách cổ điển như hay braaap Motorcycle.

Trong ngày khai mạc VMCS 2017, người đam mê xe có thể thưởng thức trọn vẹn màn ra mắt của 10 hãng xe thông qua hoạt động livestream trên Fanpage Vietnam Motorcycle Show, dự kiến diễn ra liên tục từ 8h00 đến 12h30 ngày 04/05/2017.

Bên cạnh đó, hoạt động minigame “GUESS YOUR DREAM MOTOR” sẽ là cơ hội để người hâm mộ nhận những tấm vé miễn phí cuối cùng tham dự sự kiện về mô tô xe máy được chờ đợi nhất trong năm này.

Từ 16h00 ngày 04/05/2017, triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan và sẽ tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 20h00 trong 03 ngày tiếp theo (từ 05/05 đến hết ngày 07/05/2017).