PNJ trao tặng thiết bị y tế cho bệnh viện tại Quảng Nam và Quảng Trị

(VOH) - Ngày 10/09/2020, đại diện Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao tặng các thiết bị y tế cho một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và Quảng Trị.

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid -19, cũng như phục vụ cho các hoạt động điều trị của Bệnh viện về sau.

Các thiết bị y tế PNJ trao tặng đợt này bao gồm: 1 bộ đặt nội khí quản có camera, 10 máy bơm tiêm điện, 4 máy đo đường huyết, 8 máy khí dung, 4 máy hút dịch 2 bình, 2 máy đo huyết áp cơ, 2 bộ đặt nội khí quản, 1 máy điện tim 6 kênh. Các thiết bị này sẽ được trao cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa khu vực Miền núi Phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị, Bệnh viện Lao Phổi Quảng Trị.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam vui mừng khi tiếp nhận bộ đặt nội khí quản có camera từ PNJ.

Trước đó, PNJ tiến hành trao tặng 9500 ống sinh thiết xét nghiệm Covid cho CDC Quảng Ngãi. Công ty cũng đã trao tặng 1000 chiếc khẩu trang nano bạc hỗ trợ cho khu cách ly tập trung tại trường THPT Hồ Nghinh (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) và khu cách ly thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị. Song song đó, PNJ đã hỗ trợ 200 bộ đồ bảo hộ, 5500 khẩu trang nano bạc, 250 chai sát khuẩn…chi viện kịp thời cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi Bắc Quảng Nam, các khu cách ly của UBND huyện Hòa Vang và UBND phường Nại Hiên Đông.

Khi đại dịch Covid mới bùng phát tại Việt Nam, PNJ cũng đã có những đóng góp kịp thời cho chính phủ khi đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm virus Covid-19, thêm vào đó Doanh nghiệp đã trao robot khử trùng và các thiết bị y tế tới 8 bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM, trao tặng 5070 cuốn sách “Dịch Covid – 19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách” cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của PNJ, nhằm giúp cộng đồng có cái nhìn đúng đắn nhất về dịch bệnh Trong các hoạt động phòng chống Covid, PNJ luôn là Doanh nghiệp tiên phong trong việc bảo vệ cộng đồng.

Với phương châm hoạt động “ Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi tồn tại trong một xã hội phát triển bền vững”. PNJ luôn hướng tới những hoạt động vì cộng đồng, đặt mục tiêu phát triển con người và xây dựng xã hội lên trên lợi ích kinh tế.

Tập đoàn PNJ luôn cam kết sẽ thực hiện các biện pháp tốt nhất để cùng nhân dân và chính quyền, các cơ quan chức năng sớm đẩy lùi dịch bệnh.

VinaCapital trao tặng thiết bị y tế cho 2 tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn - Trong hai ngày 3/7-4/7, VinaCapital đã trao tặng gói tài trợ hơn 2,3 tỉ đồng để thực hiện chương trình Nâng Cao Năng Lực Cấp Cứu Nhi Khoa tại tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn.