Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích, cộng thêm đến 0,6% lãi suất tiết kiệm

(VOH)- HDBank đang triển khai chương trình cho những khách hàng mở mới thẻ tiết kiệm trong tháng sinh nhật của HDBank sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi với chương trình khuyến mãi“Sinh nhật vàng-Ngàn lợi ích"

Theo đó, khách hàng mở mới Thẻ tiết kiệm trong tháng sinh nhật của HDBank (tháng 1) sẽ nhận ngay ưu đãi với lãi suất kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, lĩnh lãi định kỳ hoặc cuối kỳ. Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,6%/năm, lãi suất tối đa cho khoản gửi tiết kiệm lên đến 7,5%/năm. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi khác về phí chuyển tiền và dịch vụ khi đăng kí sử dụng (SMS Banking, Internet Banking, thẻ ghi nợ nội địa của tài khoản ).

Ngoài ra, HDBank còn áp dụng chính sách cộng thêm lãi suất này cho khách hàng gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của khách hàng nhằm tri ân khách hàng hiện hữu và cả khách hàng mới  luôn gắn bó và đồng hành cùng HDBank trong suôt thời gian qua.

Điều kiện áp dụng của chương trình, khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank có số dư duy trì từ 1 triệu đồng trong thời gian 30 ngày tính từ ngày gửi tiết kiệm. Riêng khách hàng trên 75 tuổi không cần điều kiện này vẫn được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất của chương trình.

Trong thời gian vừa qua, ngoài chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích” thì HDBank còn mang đến cho khách hàng các chương trình cộng thêm lãi suất như chương trình “Bách niên – Phát tài”, “Gửi lại – Lãi cao”, “Gắn kết dài lâu – Nhận ngay lãi lớn” được khách hàng quan tâm và tham gia nhiệt tình.

Song đó, nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập, HDBank đang triển khai Chương trình “Tân xuân như ý-Trúng vàng nguyên ký-Phú quý cả năm” từ nay đến hết đến hết ngày 28/2/2019 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 60 triệu đồng, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng trở lên.

Theo đó, chỉ cần đến phòng giao dịch của HDBank trên cả nước, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm sẽ sở hữu ngay các cơ hội nhận ưu đãi Vàng từ HDBank, với giải thưởng cao nhất lên đến 01 ký vàng SJC; 05 giải nhất, mỗi giải là 01 lượng vàng SJC; 08 giải nhì, mỗi giải là 05 chỉ vàng SJC; 10 giải ba, mỗi giải là 02 chỉ vàng SJC và hơn 40.000 giải thưởng là những phần quà tặng sang trọng, lung linh, phù hợp cho mọi nhu cầu của các gia đình trong Tết sum vầy ấm ấp như: Bình thủy tinh Iwaki Nhật Bản, nồi lẩu Happy Cook, nồi hấp Happy Cook, máy xay sinh tố thương hiệu Nhật …

Cam kết lợi ích cao nhất chính là lời hứa mà HDBank luôn hướng đến nhằm cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường, cũng như trao tặng các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho các khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm dịch vụ của HDBank.

HDBank tài trợ gần 3000 tỷ đồng phát triển năng lượng tái tạo tại An Giang, Bình Định, Ninh Thuận - HDBank và Công ty Cổ phần tập đoàn Sao Mai (An Giang) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án Nhà máy Điện mặt trời Sao Mai.
Chế độ kế toán đơn giản để khuyến khích doanh nghiệp vừa và nhỏ - Đó là chỉ đạo của Thủ tướng tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ tài chính – ngân sách năm 2019 của Bộ Tài chính.