Tết Đinh Dậu 2017: Vissan bán đến chiều 30 tết và mở cửa bán lại vào ngày mùng 2

(VOH) - Chiều 26/12, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh dẫn đầu đoàn khảo sát đến làm việc với Công ty cổ phẩn Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) về kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Đinh Dậu 2017.

Nhằm đảm bảo đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định cho nhu cầu người tiêu dùng trong dịp tết này, trên cơ sở dự báo thị trường, Vissan đã chuẩn bị từ rất sớm, xây dựng kế hoạch thu mua, dự trữ nguyên liệu, kế hoạch sản xuất và phân phối, đầu tư trang thiết bị và tiến hành công tác chuẩn bị ngay cuối quý II/2016. Công ty xây dựng kế hoạch cung ứng các sản phẩm thịt tươi sống gồm thịt heo và thịt bò với sản lượng 3.000 tấn và 3.200 tấn thực phẩm chế biến các loại. 

Khách hàng mua thịt heo an toàn tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan - Ảnh minh họa: NLĐ.

Ngoài ra còn dự trữ thêm từ 15-20% sản lượng hàng hóa dự phòng thị trường có biến động. Nhân viên bán hàng được tăng cường, kéo dài thời gian phục vụ trong những ngày cao điểm tết, đặc biệt bán đến chiều 30 tết và mở cửa bán hàng vào ngày mùng 2 tết, đáp ứng nhu cầu thực phẩm an toàn, tươi ngon cho người tiêu dùng. 

Từ tháng 12/2016 đến 1/2017, Vissan sẽ tổ chức thực hiện 60 chuyến bán hàng lưu động về vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tại khu vực này ăn tết…

“Cam kết giá hiện nay đến Tết chỉ có giảm không có tăng, trong 5 ngày cận tết thì như thường lệ Vissan đã nghiên cứu để giải quyết vấn đề giảm giá cho người tiêu dùng nhận lương trễ. Có thể nói rằng đối với đơn vị Vissan dù có cổ phần hay nhà nước, chúng tôi luôn luôn nghĩ rằng chúng tôi có trách nhiệm với cư dân thành phố để thực hiện việc bình ổn. Chính tôi khẳng định đảm bảo vấn đề giá cả, về sản lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm”, Tổng giám đốc Vissan – ông Văn Đức Mười khẳng định.

Với kế hoạch đã chuẩn bị từ rất sớm, Vissan bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa cho nhu cầu người dân trước trong và sau Tết nguyên đán 2017, thực hiện tốt chương trình bình ổn thị trường thành phố, góp phần ổn định giá cả hàng hóa trên thị trường, đồng thời chia sẻ lợi ích với người tiêu dùng.