Việt Nam là thị trường du khách trọng điểm của Nagoya

(VOH) - Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, Việt Nam sẽ là một thị trường du khách tiềm năng mà Nhật Bản không bỏ qua trong thời gian tới.

Lâu đài Nagoya -  một điểm đến thu hút khá đông khách du lịch

Đó là khẳng định của ông Tsuyoshi Endo, đại diện Cục giao lưu Văn hóa - Du lịch, UBND tỉnh Nagoya (Nhật Bản) tại hội thảo Xúc tiến du lịch tỉnh Nogoya được tổ chức ở TPHCM vào chiều 27/10.

Để thu hút nhiều hơn nữa số lượng du khách Việt Nam, Nagoya đã thành lập Sở giao lưu văn hóa du lịch của tỉnh để đẩy mạnh tính kết nối với các thị trường du khách trọng điểm.

Trong khuôn khổ lễ hội Nhật Bản-Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 11 tới ở TPHCM, Nagoya sẽ giới thiệu một số chính sách cụ thể để thu hút du khách TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.