Chờ...

Visa ra mắt bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong thanh toán không tiếp xúc

VOH - Bộ công cụ trực tuyến của Visa nằm trong số những sáng kiến giúp các doanh nghiệp nhỏ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Ngày 31/7, Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới giới thiệu các nguồn lực và công cụ giúp nhà bán hàng tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tận dụng tối đa các giải pháp thanh toán kỹ thuật số của Visa vào hoạt động kinh doanh.

Đây là một trong nhiều sáng kiến của Visa nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng giúp hướng tới mục tiêu thúc đẩy nền kinh tế quốc gia thông qua thanh toán kỹ thuật số.

thanh-toan-khong-tiep-xuc-hinh-1-1406
Ảnh minh họa: Vietnam+

Bộ công cụ hiện có tại trang Bắt đầu chấp nhận thanh toán thẻ Visa | Dành cho nhà bán hàng, hướng dẫn từng bước và giải đáp các câu hỏi thường gặp của nhà bán hàng, bằng tiếng Việt và tiếng Anh, giúp doanh nghiệp có thể xử lý thành công các giao dịch không tiếp xúc.

Tại Việt Nam, hơn 70% giao dịch trực tiếp thực hiện trên thẻ Visa là thanh toán không tiếp xúc. Điều này đã tiếp tục khẳng định mối quan tâm của người tiêu dùng với thanh toán không tiếp xúc và sự kỳ vọng đối với doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu này.

Theo bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới đang ngày càng ưa chuộng các phương thức thanh toán không tiếp xúc bởi tốc độ, tính bảo mật và sự tiện lợi mà công nghệ này mang lại trong giao dịch hàng ngày.

Bà Dung hy vọng bộ công cụ mới này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng rộng rãi thanh toán kỹ thuật số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm đáp ứng tốt hơn sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam.