Hỏng mắt chỉ vì chê “thịt dai như cao su”

(VOH)- Một thực khách người Anh đã bị đầu bếp người Ấn Độ hất nguyên bát ớt bột vào mắt khiến mắt bị thương nặng và có thể dẫn đến mù lòa tại nhà hàng Prince of Bengal, Anh Quốc.

Để thay đổi không khí gia đình và hâm nóng tình yêu, ông David Evans, 46 tuổi đã dẫn vợ đến thưởng thức những thức ăn ngon tại nhà hàng này vào chiều thứ Bảy ngày 21/01/2017.

Vợ chồng ông David Evans trước khi gặp tai nạn

Khi đang thưởng thức món “ngon” thì phục vụ đến hỏi hai vợ chồng: ông bà có thích món cà ri này không?, nhưng trái với mong muốn của phục vụ, hai vị thực khách này cho hay “thịt gì mà dai như cao su”.

Sau khi nghe báo lại, đầu bếp người Ấn Độ, tác giả món cà ri đã đi thẳng đến bàn của hai thực khách và cho rằng chỉ vì không muốn phải trả tiền thức ăn mà họ đã chê bai “tác phẩm” của anh ta.

Vợ nạn nhân cho hay, đầu bếp này đã la lối lớn tiếng, chồng bà cũng đã cãi lại lớn tiếng, sau đó ông ấy đi thẳng đến nhà bếp để yêu cầu đầu bếp phải xin lỗi vợ mình.

Nhưng David Evans chưa vào đến nhà bếp thì đã bị đầu bếp nóng tính này hất nguyên ca ớt bột lớn vào mặt, hành động của vị đầu bếp này nhanh đến nỗi mà những người xung quanh không kịp can ngăn.

Nạn nhân David Evans với tình trạng tổn thương 2 mắt do bị hắt ớt bột

Tay và vai của nạn nhân bị bỏng, còn mắt thì bị nặng hơn, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến mù mắt.

Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện và cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc này.