Chờ...

Lịch thi đấu Bán kết FA Cup: Man City vs Chelsea | Coventry vs MU

VOH - Cập nhật lịch thi đấu FA Cup mùa giải 2023-2024. Lịch thi đấu Bán kết FA Cup với các trận đấu giữa Man City vs Chelsea, Coventry vs MU.

Lịch thi đấu Bán kết FA Cup

Cuối tuần này, 3 ông lớn Ngoại hạng Anh gồm Man City, MU và Chelsea sẽ tạm nghỉ thi đấu tại Ngoại hạng Anh để góp mặt ở Bán kết FA Cup. The Citizens và The Blues hứa hẹn tạo nên trận cầu kịch tính. 

Trong khi đó, MU chỉ phải đối đầu với một Coventy bị đánh giá thấp hơn đáng kể. Tâm điểm đương nhiên hướng về cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Man City và Chelsea. 

Man City và Chelsea hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet
Man City và Chelsea hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet

Tại Ngoại hạng Anh năm nay, The Blues là một trong số ít những CLB khiến Man City mất điểm trong 2 lượt trận. Chelsea thậm chí còn chơi lấn lướt nhà ĐKVĐ ngay tại thánh địa Etihad. 

Cả 2 CLB đều đang ở trạng thái phong độ cao nhất khi có cùng 5 trận gần nhất không thua tại Ngoại hạng Anh. Do đó trận chiến trên sân Wembley cuối tuần này nhiều khả năng sẽ vô cùng kịch tính và khốc liệt. 

MU được đánh giá cao hơn Coventy - Ảnh: Internet
MU được đánh giá cao hơn Coventy - Ảnh: Internet

Ở trận đấu còn lại, Coventy rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với MU. Tuy nhiên, NHM "Quỷ đỏ" lại khó lòng yên tâm với thành tích của đội bóng con cưng thời gian gần đây. 

Cụ thể, thầy trò Erik ten Hag đã không thắng trong 4 trận gần nhất và thường xuyên bị các đối thủ yếu hơn gây khó khăn trong những cuộc đối đầu mới đây. 

*Chi tiết lịch thi đấu Bán kết FA Cup:

Ngày Giờ Trận Kênh phát sóng
20/04/2024 23h15 Man City vs Chelsea FPT Play
21/04/2024 21h30 Coventy vs MU FPT Play
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.