Chờ...

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Ấn Độ trực tiếp trên kênh nào?

VOH - Tuyển nữ Việt Nam có trận đấu thứ hai tại bảng C Vòng loại 2 Olympic 2024 gặp Ấn Độ lúc 17h00 ngày 29/10.

Tuyển nữ Việt Nam đang thi đấu tại Vòng loại 2 Olympic Paris 2024 tại Uzbekistan. Đoàn quân HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng C cùng Nhật Bản, chủ nhà Uzbekistan và Ấn Độ.

Ở trận ra quân hôm 26/10, Huỳnh Như cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trước các cô gái chủ nhà. Thất bại ở trận ra quân khiến tuyển nữ Việt Nam gần như bị loại. Điều này không quá bất ngờ khi sân chơi Olympic quá tầm với bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Ấn Độ trực tiếp trên kênh nào?
Tuyển nữ Việt Nam gặp Ấn Độ lúc 17h00 ngày 29/10 - Ảnh: internet

Theo thể thức, ba đội đầu bảng và một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp. Nhật Bản coi như nắm chắc ngôi đầu bảng C. Đội tuyển Việt Nam rất khó giành ngôi nhì bảng chứ chưa xét đến cơ hội là một trong ba đội nhì có thành tích tốt nhất.

Vào lúc 17h00 ngày 29/10, tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai gặp Ấn Độ. Không có đơn vị truyền hình của Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển nữ Ấn Độ vs Việt Nam. VOH.com.vn sẽ trực tiếp trận đấu này.

Đội tuyển nữ Ấn Độ là đối thủ nhẹ ký hơn so với Uzbekistan. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ đứng thứ 61, kém đội tuyển Việt Nam 27 bậc. Đây là cơ hội để các cô gái Việt Nam giành chiến thắng đậm, trút bỏ áp lực dồn nén để có tinh thần tốt nhất cho chặng đường còn lại của giải.

Một chiến thắng đậm trước Ấn Độ (thua 0-7 trước Nhật Bản ở trận ra quân) cũng là món quà cho HLV Mai Đức Chung khi ông đang tính đến chuyện nghỉ hưu sau giải.