Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU: Ten Hag "trong cái khó ló cái khôn"?

VOH - Arsenal sẽ đối đầu với MU vào lúc 22h30 ngày 3/9. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua tình hình lực lượng của cả hai đội và đội hình dự kiến.

Tình hình lực lượng của Arsenal

Arsenal bước vào mùa giải này với nhiều sự bổ sung chất lượng. Lúc này, Pháo thủ không gặp phải bất kỳ ca chấn thương mới nào và dĩ nhiên họ được đánh giá cao hơn MU ở trận đấu này.

Nketiah dự kiến vẫn đá chính thay thế cho Jesus. Ảnh: Internet
Nketiah dự kiến vẫn đá chính thay thế cho Jesus. Ảnh: Internet

Ở hàng thủ, Gabriel và Oleksandr Zinchenko chắc chắn sẽ trở lại cùng với Ben White đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải. Fabio Vieira đã thể hiện tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Fulham, nhưng HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ ưu tiên sự an toàn khi bố trí Declan Rice và Thomas Partey chơi ngay từ đầu.

Tình hình lực lượng của MU

HLV Erik Ten Hag đang đối mặt với nhiều nỗi lo trước chuyến làm khách đến Emirates. Mới đây nhất là ca chấn thương của Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu một thời gian dài cùng với Luke Shaw và Mason Mount.

Dalot buộc phải đá hậu vệ trái vì MU không còn lựa chọn nào khác. Ảnh: Internet
Dalot buộc phải đá hậu vệ trái vì MU không còn lựa chọn nào khác. Ảnh: Internet

Tân binh Rasmus Hojlund vẫn chưa sẵn sàng để chơi trận ra mắt Quỷ đỏ. Với việc Shaw vắng mặt, Diogo Dalot dự kiến sẽ đá hậu vệ trái. Christian Eriksen tiếp tục được trao cơ hội ở hàng tiền vệ, trong khi Victor Lindelof chắc chắn thay thế Varane.

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

  • Arsenal: Ramsdale; Ben White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Partey, Rice, Odegaard; Saka, Nketiah, Martinelli.
  • Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Dalot; Casemiro, Eriksen, Fernandes; Antony, Sancho, Rashford.