Chờ...

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Arsenal: Raya tiếp tục được trao niềm tin | Chờ Arteta hóa giải hiện tượng giải đấu

VOH - Trận đấu tâm điểm vòng 16 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đọ sức giữa Aston Villa vs Arsenal. Theo đó, cả 2 đội đều đang sở hữu những ngôi sao chất lượng nhất cho cuộc đụng độ này.

Tình hình lực lượng Aston Villa

Aston Villa đang có chuỗi thành tích khởi đầu mùa giải tại Ngoại hạng Anh tốt nhất trong 10 năm trở lại đây. Trải qua 15 vòng đấu, thầy trò Unai Emery hiện xếp vị trí thứ 3 với 32 điểm và chỉ kém đội đầu bảng là Arsenal đúng 4 điểm. 

Aston Villa đang trở thành hiện tượng của Ngoại hạng Anh năm nay - Ảnh: Internet
Aston Villa đang trở thành hiện tượng của Ngoại hạng Anh năm nay - Ảnh: Internet

Trận đấu với “Pháo thủ” rạng sáng Chủ Nhật là cơ hội tốt để Aston Villa rút ngắn khoảng cách về điểm số. Được biết, ngoại trừ Traore, Mings và Buendia không thể góp mặt, HLV Unai Emery vẫn có đủ quân số tiếp đón đội đầu bảng trên sân nhà. 

Dẫu vậy, lịch sử đối đầu đang không ủng hộ Aston Villa khi họ đã để thua trước Arsenal đến 4 lần trong 5 trận gần nhất gặp nhau giữa 2 đội. 

Tuy nhiên, với phong độ đang bay cao như ở thời điểm hiện tại việc Aston Villa khiến thêm 1 ông lớn Big Six ôm hận nữa tại Ngoại hạng Anh năm nay hoàn toàn có thể xảy ra. 

Tình hình lực lượng Arsenal

Về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta sẽ không có trong tay những cái tên như Thomas Partey, Fabio Vieira và Takehiro Tomiyasu. 

Không loại trừ khả năng ông thầy người Tây Ban Nha sẽ giữ nguyên đội hình ra sân với Luton Town. Mặc cho vị trí của thủ thành David Raya khiến nhiều CĐV cảm thấy không yên tâm.

Arsenal được kỳ vọng hóa giải thành công hiện tượng Aston Villa - Ảnh: Internet
Arsenal được kỳ vọng hóa giải thành công hiện tượng Aston Villa - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã mắc khá nhiều sai sót trong thời gian gần đây. Song, thuyền trưởng Arsenal vẫn chưa đưa ra trừng phạt với David Raya như cách từng làm trước Aaron Ramsdale. 

Kai Havertz với phong độ đang cao sẽ tiếp tục được kỳ vọng tỏa sáng trong trận cầu đinh này. Sau khoảng thời gian dài chật vật hòa nhập lối chơi CLB mới, sao tuyển Đức đã dần bắt kịp các đồng đội với liên tiếp các màn trình diễn ấn tượng.