Đội hình dự kiến Aston Villa vs Chelsea: Cole Palmer trở lại | Enzo khiến The Blues lâm nguy

VOH - Chelsea vẫn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân của Aston Villa.

Tình hình lực lượng Aston Villa 

Douglas Luiz trở lại sau án treo giò 2 trận vì nhận 10 thẻ vàng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Aston Villa sẽ vắng Alex Moreno, Jacob Ramsey, Tyrone Mings, Emiliano Buendia và Boubacar Kamara.

Trong tay HLV Unai Emery vẫn còn đó nhiều cái tên chủ chốt như Watkins hay Bailey. Đội chủ nhà cũng đang sở hữu phong độ tốt thời gian gần đây với 3 trận không thua, nổi bật nhất phả kể đến thắng lợi 2-0 trước Arsenal. 

doi-hinh-du-kien-aston-villa-vs-chelsea-cole-palmer-tro-lai-enzo-khien-the-blues-lam-nguy 1
Aston Villa đang chơi hay hơn Chelsea ở những mùa giải gần đây - Ảnh: Internet

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Villa Park, Watkins cùng các đồng đội đang tỏ ra tự tin hơn bao giờ hết khi đã thắng The Blues 3 lần trong tổng số 5 trận gần nhất giữa 2 đội.

Đội hình dự kiến: Martinez; Digne, Pau Torres, Konsa, Cash; Douglas Luiz, McGinn, Rogers, Bailey; Diaby, Watkins

Tình hình lực lượng Chelsea

Về phía Chelsea, CĐV hy vọng Cole Palmer đã bình phục sau căn bệnh khiến anh bỏ lỡ trận thua Arsenal vào giữa tuần. Nhưng The Blues vẫn thiếu một loạt cầu thủ bao gồm Malo Gusto, Christopher Nkunku, Robert Sanchez, Reece James và Levi Colwill.

doi-hinh-du-kien-aston-villa-vs-chelsea-cole-palmer-tro-lai-enzo-khien-the-blues-lam-nguy 12
Đội hình dự kiến Chelsea - Ảnh: Internet

Thất bại nặng nề 0-5 trước Arsenal hồi giữa tuần rõ ràng đã đẩy sức chịu đừng của NHM Chelsea đến giới hạn. Trong trường hợp thất bại trước Aston Villa và không thể hiện được lối chơi đúng như kỳ vọng, khả năng Pochettino bị sa thải ngày một tới gần không còn xa. 

Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu lọt vào top 6 của họ vẫn còn đó khi khoảng cách với MU chỉ 6 điểm nhưng The Blues lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.