Chờ...

Đội hình dự kiến Dortmund vs Real Madrid: Ancelotti "vá" 2 mất mát | Ngôi sao hy vọng Sancho

VOH - Wembley sẽ là sân khấu cho cuộc phân định chủ nhân cúp bạc Champions League giữa Real Madrid và Dortmund.

Hành quân đến Wembley chạm trán Dortmund trong khuôn khổ Chung kết Champions League, Real Madrid đón tin không vui về tình hình của Andriy Lunin. Thủ môn Ukraine bất ngờ bị cúm và nhiều khả năng không thể cùng các đồng đội bay sang Anh.

Lunin là công thần quan trọng trong hành trình tiến đến trận đấu cuối cùng của  "Los Blancos". May mắn cho ông lớn La Liga, Thibaut Courtois lúc này đã bình phục chấn thương và sẵn sàng đảm nhận trọng trách trấn giữ khung gỗ. 

doi-hinh-du-kien-real-madrid
Đội hình dự kiến Real. Ảnh: Internet

Đẳng cấp của Courtois hoàn toàn đáng tin cậy. Trong lần gần nhất Real dự Chung kết Champions League, thủ thành người Bỉ đã toả sáng rực rỡ bằng 9 pha cứu thua, góp công lớn giúp "Los Blancos" hạ gục Liverpool.

Chuyển sang hàng tiền vệ, Real cũng mất sự phục vụ của Aurelien Tchouameni vì chấn thương. HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ bố trí Eduardo Camavinga trám vào khoảng trống mà đồng hương để lại nơi trung tuyến.

Ở phần sân đối diện, HLV Edin Terzic có trong tay mọi quân bài ưng ý nhất. Không có lý do nào ngăn cản thuyền trưởng Dortmund giữ nguyên đội hình từng khuất phục PSG hùng mạnh ở cả hai lượt trận Bán kết Champions League.

doi-hinh-du-kien-dortmund
Đội hình dự kiến Dortmund. Ảnh: Internet

Jadon Sancho sẽ là ngôi sao được gửi gắm nhiều hy vọng trên hàng công CLB Bundesliga. Những pha rê bóng vừa lắt léo vừa tốc độ của ngòi nổ người Anh hứa hẹn sẽ khiến Ferland Mendy phải trải qua ngày thi đấu không dễ dàng.

Màn thư hùng giữa Dortmund với Real sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật, lúc 02h00 ngày 21/6. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.