Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs Luton Town: De Bruyne trở lại | Chờ Haaland cởi bỏ gánh nặng tâm lý

VOH - Tiền vệ Kevin de Bruyne nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát trận Man City gặp Luton Town.

Tình hình lực lượng Man City

Man City bước vào trận đấu này với 3 cầu thủ không thể thi đấu. Đó là tiền vệ Phil Foden cùng 2 hậu vệ Kyle Walker và Nathan Ake. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ vẫn có lực lượng rất hùng hậu, nên HLV Pep Guardiola không quá lo lắng cho tình hình nhân sự ở trận tiếp đón Luton cuối tuần này.

Đặc biệt vị trí của Kevin de Bruyne có khả năng ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ người Bỉ đã gặp chấn thương nhẹ ở trận lượt đi với Real Madrid, nhưng đã bình phục và sẽ ra sân để lấy lại cảm giác thi đấu. 

Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Cá nhân Erling Haaland cũng được kỳ vọng tỏa sáng ở trận đấu này. Tiền đạo sinh năm 2000 đã nhận vô vàn lời chỉ trích từ giới chuyên môn sau 90 phút trước Real Madrid. 

Sao tuyển Na Uy bị coi là cầu thủ của trận đấu nhỏ và không thể ghi bàn trong các trận đánh quan trọng. Việc giải tỏa sức ép bằng cách giúp Man City hạ Luton Town sẽ phần nào đó khiến Erling Haaland cảm thấy thoải mái hơn. 

Tình hình lực lượng Luton Town

Luton đang bị bão chấn thương tàn phá đội hình. Họ mất phân nửa trụ cột trong chuyến hành quân đến Etihad. Có thể kể đến những cái tên không xuất hiện trong danh sách đăng ký như Gabriel Osho, Amari'i Bell, Mads Anderson hay Thomas Lockyer...

Luton Town đang hứng chịu cơn bão chấn thương - Ảnh: Internet
Luton Town đang hứng chịu cơn bão chấn thương - Ảnh: Internet

Điều này rõ ràng ảnh hưởng lớn đến khả năng giành điểm của đội khách trước Man City. Luton Town đang là mộ trong những CLB có tỷ lệ thắng thấp nhất mỗi khi làm khách tại Ngoại hạng Anh. 

Trong 12 trận gần nhất, Luton Town mới chỉ thắng 1 và sở hữu chuỗi 11 trận chỉ biết hòa với thua. CĐV đội khách có lý do để lo ngại về một kết quả xấu đang chờ họ tại sân vận động Etihad.

Đội hình dự kiến: Kaminski; Mengi, Burke, Johnson; Hashioka, Clark, Barkley, Doughty; Townsend, Chong; Morris.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.