BLACKPINK còn chưa hạ nhiệt, Kpop tháng 7 tiếp tục bùng cháy với Zico, EXO-SC và Irene – Seulgi,…

(VOH) - Trong khi ‘How You Like That’ của BLACKPINK vẫn còn đang gây sốt khắp các trang nhạc thì Kpop tháng 7 lại chuẩn bị rộn ràng với những màn comeback, debut đáng mong đợi.

1/7

Mở màn đường đua Kpop tháng 7 chính là nam rapper Zico với mini album Random Box. Đặc biệt, sự trở lại của cựu thành viên BLOCK B lần này càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi ca khúc chủ đề Summer Hate sẽ được kết hợp cùng với Bi Rain.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh1

Ngoài ra cũng trong ngày hôm nay, nhóm nhạc nam VERIVERY cũng sẽ có màn comeback với mini album Face You. Album lần này cũng đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau khi tham gia chương trình Road To Kingdom.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh2

2/7

Vào ngày 2/7, anh chàng Sandeul của B1A4 sẽ phát hành ca khúc mới với tiêu đề Smile Box. Trong khi đó nữ ca sĩ Kassy sẽ comeback với đĩa đơn mang tên Tock Tock.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh4

3/7

Một màn kết hợp rất đang được mong đợi giữa ca sĩ/ nhạc sĩ Jooyoung và cô nàng Heize với ca khúc mới có tiêu đề Love Distance.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh8

6/7

Sau nhiều lần thả thính lẫn trì hoãn, cuối cùng thì sản phẩm kết hợp giữa bộ đôi sub unit của Red Velvet Irene và Seulgi cũng sắp lên ngày được lên kệ. Theo đó, 2 thành viên nhóm Red Velvet sẽ cùng nhau debut solo nhóm nhỏ với ca khúc Monster.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh9

Xem thêm: Chỉ mới tung ảnh teaser, sub-unit của Red Velvet đã khiến dân tình 'ngất lịm' vì...

Ngoài ra, nữ ca sĩ Chungha cũng sẽ phát hành đĩa đơn mở đường cho màn comeback hoàn chỉnh với single Play phát hành vào ngày 6/7.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh10

Cũng trong cùng ngày, nhóm nhạc nam SF9 sẽ trở lại với mini album 9loryUS cùng ca khúc chủ đề Summer Breeze.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh11

7/7

I:KAN – nhóm nhỏ đầu tiên của Dongkiz gồm 2 thành viên MUNIK và Jaechan sẽ debut với single Y.O.U

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh12

8/7

Nhóm nhạc nam Greatguys sẽ phát hành mini album We’re Not Alone_Chapter 2:You&ME vào ngày 8/7

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh13

9/7

Solji (EXID) sẽ có màn comeback với tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 9/7 thông qua single Because It Happens to Be Raining Today

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh4

13/7

EXO-SC, nhóm nhỏ bao gồm 2 thành viên Sehun và Chanyeol (EXO) sẽ phát hành full album đầu tiên 1 Billion Views

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh5

Cũng trong ngày hôm đó, nhóm nhạc nữ GFriend sẽ comeback với mini album Song of the Sirens

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh6

14/7

Nam ca sĩ solo Jung Sewoon cũng đã ấn định ngày comeback của mình vào 14/7 với full album đầu tiên mang tên ’24’ PART 1

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh17

Ngoài ra, nhóm nhạc nữ Pink Fantsy cũng sẽ trở lại vào cùng ngày với single single Shadow Play

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh118

15/7

Một màn comeback khác đang được người hâm mộ vô cùng mong đợi chính là cô nàng Jung Eunji (Apink). Tuy nhiên, tiêu đề và các thông tin của sản phẩm lần này vẫn chưa được hé lộ.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh19

Cùng với sức nóng của chương trình Road To Kingdom, nhóm nhạc nam TOO cũng sẽ chính thức comeback vào ngày 15/7 với mini album Running TOOgether.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh20

16/7

1THE9, nhóm nhạc nam bước ra từ chương trình "Under 19" cũng sẽ có màn comeback vào ngày 16/7 với ca khúc mang tên Turn Over

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh21

18/7

Màn comeback khiến tất cả các nghệ sĩ khác phải dè chừng chính là nhóm nhạc dự án SSAK3. Với sự kết hợp của 3 thành viên gạo cội gồm Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain, SSAK3 hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc làm bùng nổ đường đua Kpop tháng 7.

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh22

Bên cạnh những màn comeback đã được ấn định ngày giờ cụ thể, vẫn còn nhiều nghệ sĩ đang lên kế hoạch trở lại vào tháng 7 như Taemin (SHINee), Yoon Doojoon (Highlight). Phía JYP cũng xác nhận rằng ITZY sẽ comeback nhưng ngày giờ cụ thể vẫn chưa được xác nhận. Cùng với đó còn có sự trở lại của Lee Hi và màn hợp tác giữa Ravi (VIXX) và Ha Sung Woon (HOTSHOT). Đặc biệt, nhóm nhạc tân binh TREASURE thuộc YG Entertainment cũng được thông báo rằng sẽ debut vào tháng 7 này. 

Có liên quan: Girlgroup đàn em của TWICE và ITZY chuẩn bị ra mắt, liệu có đình đám như 'hai chị' cùng nhà?

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh3

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh4voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh5

voh-idol-comeback-thang7-voh.com.vn-anh24

Jae (DAY6) tố bị JYP đối xử bất công, phải chăng nhóm phải tạm ngừng hoạt động là vì nội bộ lục đục?:Thành viên Jae của nhóm DAY6 đã có những chia sẻ thẳng thắn trên Twitter cá nhân nhằm bày tỏ sự bức xúc trước cách đối xử bất công của công ty JYP dành cho mình so với các thành viên khác.
SuperM được Billboard dự đoán sẽ giành được đề cử GRAMMY, nhưng sao lại không phải BTS thế này?: Một số người hâm mộ của BTS cho rằng nhóm đang bị tạp chí Billboard bỏ rơi khi không xuất hiện trong bảng dự đoán đề cử, thay vào đó là nhóm nhạc SuperM nhà SM Entertainment.