Rap Việt - Mùa 2 đã trở lại với dàn thí sinh 'máu mặt'

(VOH) - Sau thành công của mùa đầu tiên, Rap Việt đã chính thức trở lại với sự đổ bộ của nhiều cái tên đình đám. Chỉ mới ngày casting đầu tiên, Rap Việt đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến tham gia.

Vào sáng ngày 13/4, Rap Việt - Mùa 2 đã tổ chức buổi casting trực tiếp tại TP.Hồ Chí Minh và thu hút đông đảo bạn trẻ tài năng ở miền Nam đến tham gia. Có lẽ nhờ thành công cùng với sức ảnh hưởng của Mùa đầu tiên mà Mùa 2 của Rap Việt trở nên căng thẳng và gay go hơn bao giờ hết. Xuất hiện từ rất sớm là ba gương mặt kì cựu Giám đốc âm nhạc Touliver, Giám khảo Rhymastic và JustaTee. Họ đã có một ngày dài để tuyển chọn ra những rapper tiềm năng cho mùa mới của chương trình.

Rap Việt - Mùa 2 đã trở lại và dự đoán sẽ 'lợi hại' hơn xưa khi quy tụ dàn thí sinh 'máu mặt' 1
 

Bên cạnh số lượng thí sinh gây choáng ngợp thì dàn thí sinh chất lượng cũng gây chú ý không kém. Không chỉ là những gương mặt tân binh nổi trội mà Rap Việt - Mùa 2 còn có sự xuất hiện của những cái tên đình đám khiến khán giả phấn khích như Sóc Nâu, Pjpo đến từ Tổ Quạ và Obito của OTĐ, LCKING, Freaky, DT, Chúc Hỷ.... Chưa hết, một gương mặt khiến nhiều người phải "ồ" lên đó chính là rapper Blacka. Blacka được biết đến là người từng cộng tác với Rhymastic, 16 Typh và còn ngồi chung ghế giám khảo cùng với Binz trong một chương trình về rap trước đó. 

Rap Việt - Mùa 2 đã trở lại và dự đoán sẽ 'lợi hại' hơn xưa khi quy tụ dàn thí sinh 'máu mặt' 2
 

Khi được hỏi có cảm thấy bản thân mình trở thành đối thủ nặng ký trong chương trình lần này, Blacka cho biết: "Những bạn trẻ ở Việt Nam mình đang có năng lượng rất tốt nên Blacka sẽ là 1 bài test khó cho các bạn thôi, chứ không phải là một đối thủ quá nặng ký đâu!”. Song song đó, anh cũng chia sẻ về mục tiêu lớn nhất khi đến với chương trình lần này: “Mục tiêu lớn nhất của Blacka là muốn lấy được trái tim của những người nhíu mày khi nghe nhạc của mình và những người chưa biết đến mình". Nói về việc từng làm giám khảo nhưng đến với Rap Việt - Mùa 2 lại trở thành thí sinh, anh nói: "Mình là cái tuýp người nếu mà không tiếp tục chiến đấu thì cuộc sống sẽ nhàm chán lắm". 

Rap Việt - Mùa 2 đã trở lại và dự đoán sẽ 'lợi hại' hơn xưa khi quy tụ dàn thí sinh 'máu mặt' 3
 

Đối với Pjpo, lý do mà anh tham gia vào Rap Việt là vì anh muốn chinh phục những đỉnh cao cũng như có thêm người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết khi tham gia sân chơi này, bản thân sẽ cảm thấy áp lực vì không biết chuyện gì sắp xảy ra.

Ngoài dàn line-up, buổi casting đầu tiên của Rap Việt - Mùa 2 còn khiến dân tình rần rần trước sự xuất hiện của Á quân Mùa 1 - GDucky. Những tưởng anh chàng sẽ đến tham gia casting để theo đuổi vị trí Quán quân, tuy nhiên đây thực chất chỉ là cuộc đổ bộ bất ngờ của anh mà thôi. Chứng kiến cảnh hàng ngàn thí sinh đến dự tuyển, GDucky cho biết: "Tất nhiên là mình tôn trọng tài năng của mọi người vì có những nhân vật ở đây mình đã lắng nghe rất nhiều rồi, mình thật sự rất hâm mộ họ. Tuy nhiên đây là 1 sân chơi rất công bằng nên ai cũng phải thể hiện màn trình diễn hết sức mình. Mình rất chờ đợi để xem các màn trình diễn của các đối thủ nặng ký năm nay sẽ như thế nào".

Rap Việt - Mùa 2 đã trở lại và dự đoán sẽ 'lợi hại' hơn xưa khi quy tụ dàn thí sinh 'máu mặt' 4
 

Buổi casting Rap Việt – Mùa 2 tại Tp.HCM sẽ còn tiếp tục diễn ra vào ngày 14/04, sau đó chương trình sẽ đến Thủ đô Hà Nội casting trong 2 ngày 20, 21/04. Tin rằng với sức hút của chương trình thì sẽ ngày càng có nhiều hơn những cái tên đáng mong đợi đến tham gia và cháy cùng rap trong những đợt casting sắp tới.