Sau ẩn ý tuyên bố có vợ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ làm điều này tại đám cưới đàn em

VOH - Đàm Vĩnh Hưng đã có những động thái gây chú ý tại đám cưới đàn em sau tuyên bố gây xôn xao "trời ơi, mình đã có vợ rồi".

Tối 29/05, tại đám cưới của Chun Chan - thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện và gửi tặng đến đàn em thân thiết màn trình diễn ca khúc Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi. Theo ông hoàng nhạc Việt chia sẻ, bài hát này chưa từng được công bố và là món quà nam ca sĩ muốn dành tặng riêng cho chàng "soái ca". 

sau-tuyen-bo-co-vo-dam-vinh-hung-bat-ngo-lam-dieu-nay-tai-dam-cuoi-dan-em20240607-094815-03
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên trình diễn ca khúc này tại đám cưới đàn em

Đoạn cut về màn trình diễn nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và ghi nhận những phản hồi tích cực. Tối 06/06, nam ca sĩ đã đăng tải trọn vẹn về sân khấu đặc biệt này trên trang youtube cá nhân như một lời tri ân dành cho người hâm mộ. 

sau-tuyen-bo-co-vo-dam-vinh-hung-bat-ngo-lam-dieu-nay-tai-dam-cuoi-dan-em20240607-094742-02
Poster chính thức của Trời Ơi Mình Có Vợ Rồi

Dù đã bước sang hàng ngũ U60 nhưng giọng ca Khóc Cho Người Đi không ngại thực hiện những vũ đạo nhí nhảnh, đáng yêu bên cạnh dàn vũ công. Sự gần gũi, cháy hết mình của Mr.Đàm khiến khán giả có mặt tại buổi tiệc không khỏi thích thú. 

Đặc biệt, dù chỉ là một phần trình diễn mang tính riêng tư, nhưng nam ca sĩ vẫn chứng tỏ giọng hát đẳng cấp sống mãi với thời gian cùng trình bắt trend cực "xịn". Cách ông hoàng nhạc Việt luyến láy và nhấn giọng ở các ca từ cuối càng nâng tầm không khí vui tươi, sôi động của bài hát. 

sau-tuyen-bo-co-vo-dam-vinh-hung-bat-ngo-lam-dieu-nay-tai-dam-cuoi-dan-em20240607-094808-01
Sân khấu mãn nhãn của Mr.Đàm

Dù là đàn anh gạo cội trong nghề, nhưng phong cách trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng không hề "lỗi thời". Chỉ với vài ba phút ngắn ngủi, Mr.Đàm đã chứng minh được tư duy âm nhạc của mình vẫn rất nhạy bén, bằng chứng là Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi không chỉ là một bài hát thích hợp dành cho đám cưới mà nó còn đúng chuẩn phong cách gen Z đang rất được ưa chuộng. 

Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi là bài hát do Long Họ Huỳnh sáng tác và phần rap được thực hiện bởi Rapper Long B.

Trước đó, chủ nhân của bản hit Bình Minh Sẽ Mang Em Đi từng khiến dư luận hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái "trời ơi, mình đã có vợ rồi". Dưới phần bình luận, nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả nếu tin tức này là thật. Thực chất, đây chỉ là cách để Đàm Vĩnh Hưng nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. 

sau-tuyen-bo-co-vo-dam-vinh-hung-bat-ngo-lam-dieu-nay-tai-dam-cuoi-dan-em1
Nam ca sĩ từng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý
Trọn vẹn bài hát Trời Ơi Mình Có Vợ Rồi của Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng từng công khai con ruột 3 tuổi nhưng tuyệt nhiên vẫn giấu kín thông tin về danh tính bà xã. Hiện tại, dù không biết mẹ của con Đàm Vĩnh Hưng là ai nhưng các fan của anh vẫn vô cùng ấm lòng trước những hình ảnh ngọt ngào giữa hai cha con nam ca sĩ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.