[Trực tiếp] Chương trình 'Tìm Tôi tối thứ Tư' - số 20 với chủ đề 'Mơ'

(VOH) - "Tìm Tôi tối thứ Tư" là điểm hẹn quen thuộc của âm nhạc và cảm xúc mỗi tối thứ tư, từ 20h30 tới 22h, được phát trên kênh Kênh FM 99.9 Mhz - VOH. 

Đêm nhạc số 20 với chủ đề “Mơ” sẽ dẫn dắt người nghe đến không gian của những giấc mơ tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, của một tình yêu lãng mạn hay câu chuyện của “những người khốn khổ” mong muốn đổi đời giữa phố thị...

Nghe chương trình tại đây

 

Rất thực tế, cũng rất mơ mộng, không gian âm nhạc được hòa quyện bởi những câu chuyện đến từ những tác phẩm phim ảnh, văn học kinh điển. Đặc biệt với phần âm nhạc acoustic thú vị, sự giao thoa văn hóa từ những tác phẩm chuyển ngữ của Lucas Luân Nguyễn (người viết lời Việt ca khúc trong phim Vua sư tử). Cùng các bạn trẻ tài năng yêu âm nhạc: Bùi Tứ Quý, Hằng My, Nghi Trần, Hải Đăng (Piano), Đức Trung (cajon) và nhóm bè EFA.

Đêm nhạc Tìm Tôi tối thứ Tư số 20 chủ đề “Mơ” còn có sự tham gia của hai vị khách mời đặc biệt: nhà báo Công Vinh và nhạc sĩ Đức Thịnh. Dẫn dắt chương trình: Host Lê Nhi và host Khải Nguyên.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên sóng FM 99.9 Mhz của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH), fanpage RadioVOH, và livestream trên Fanpage của Music One cũng như Tìm Tôi tối thứ tư ngày 30/09/2020.